Vì không chịu đội mấn khi thi quốc phục, Thùy Dung bị nhà thiết kế công khai chê trách

"Đã thi hoa hậu mà không chịu được cái mấn 2,1kg thì không gọi là bản lĩnh", NTK Đỗ Vân Trí nhắn nhủ Thùy Dung.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Indonesia - Kevin Lilliana. Mặc dù rất nỗ lực song đại diện Việt Nam - Thùy Dung không thể ghi danh vào top 15 chung cuộc. 

Sau chung kết, Thùy Dung bất ngờ vướng phải lùm xùm liên quan đến màn trình diễn quốc phục. Á hậu Việt Nam 2016 không diện nguyên bản bộ trang phục mang tên gọi "Tiên Dung" như công bố từ trước đó. Chân dài "quên" đội chiếc mấn lấy ý tưởng từ con cò, tre Việt Nam - một sản phẩm nghệ thuật của NTK Đỗ Vân Trí và điều này khiến anh không hài lòng. 
 

Vì không chịu đội mấn khi thi quốc phục, Thùy Dung bị nhà thiết kế công khai chê trách-1
Thùy Dung trình diễn quốc phục mang tên gọi "Tiên Dung".

Vì không chịu đội mấn khi thi quốc phục, Thùy Dung bị nhà thiết kế công khai chê trách-2
Người đẹp không đội chiếc mấn khi trình diễn trên sân khấu.

Được biết, quốc phục của Thùy Dung tại Miss International 2017 do NTK Tín Thái và NTK Đỗ Vân Trí bắt tay thực hiện. Trong đó, Tín Thái đảm nhận phần áo dài, còn Đỗ Vân Trí phụ trách tạo mấn. Tuy nhiên NTK họ Đỗ nhấn mạnh: "Mình muốn NTK Tín Thái có thể tự do tỏa sáng, không bị lu mờ nên không yêu cầu gắt gao phải để tên mình song song với thiết kế này cho Thùy Dung". 

Nhưng khi thấy Thùy Dung "quên" đội chiếc mấn do mình thiết kế trên sân khấu Miss International, Đỗ Vân Trí không khỏi xót xa. Trên trang cá nhân, anh đã viết một đoạn status khá dài để gửi tới Á hậu Việt Nam 2016. 

"Lần đầu tiên một nhan sắc đi đấu trường quốc tế từ chối mang tác phẩm mất bao nhiêu mồ hôi công sức của mình. Đây là tác phẩm đầu tiên mà mình phải làm lại cái thứ hai chỉ vì cái thứ nhất nặng 5 kg, em nói quá sức với em, cái thứ hai chỉ 2,1 kg, còn nhẹ hơn cái nón bảo hiểm nguyên đầu", NTK họ Đỗ buồn bã.
 

Vì không chịu đội mấn khi thi quốc phục, Thùy Dung bị nhà thiết kế công khai chê trách-3
Cận cảnh chiếc mấn nặng 2,1 kg do Đỗ Vân Trí thực hiện.

Theo Đỗ Vân Trí, mấn đội đầu do anh tạo ra cùng áo dài của NTK Tín Thái kết hợp lại thành một tổng thể không thể tách rời. "Thiết kế tổng thể rất chặt chẽ, nếu bớt chi tiết nào là bố cục sẽ bị phá bỏ, giảm hẳn giá trị cả bộ trang phục", họ Đỗ nhấn mạnh.

Sau khi đặt câu hỏi "Không biết em vô tình hay cố ý làm lu mờ ý nghĩa cốt lõi này?", Đỗ Vân Trí hờn trách Thùy Dung: "Có thể sức khỏe em đang không tốt, hy vọng em mau khỏi bệnh. Cố gắng nỗ lực của em mọi người rất ủng hộ. Có lẽ cuộc thi này quá sức với em. Đã thi hoa hậu mà không chịu được cái mấn 2,1 kg thì không gọi là bản lĩnh.

Vậy những đại diện hoa hậu các nước khác cách nửa vòng trái đất, khác về địa lý, khí hậu, thổ nhưỡng..., họ bê cả mấy chục ký trang phục lên người đứng hàng giờ ở mấy cuộc thi khác chắc họ sẽ chết?".

 

Vì không chịu đội mấn khi thi quốc phục, Thùy Dung bị nhà thiết kế công khai chê trách-4
Đỗ Vân Trí cho rằng Thùy Dung không có bản lĩnh.

Trước lời trách cứ từ phía NTK họ Đỗ, quản lý của Á hậu Thùy Dung đã lên tiếng đáp trả. Đây cũng là lần duy nhất mà phía Thùy Dung đưa ra phát ngôn xoay quanh vụ việc này. 
 

Vì không chịu đội mấn khi thi quốc phục, Thùy Dung bị nhà thiết kế công khai chê trách-5
Quản lý của Thùy Dung lên tiếng về ồn ào liên quan đến chiếc mấn.

Theo quản lý của Thùy Dung, nguyên nhân cô không đội chiếc mấn trong đêm chung kết là do sức khỏe không đảm bảo khi mắc phải căn bệnh thủy đậu. 

"Chiếc mấn không quá nặng, nhưng tổng thể vừa đội mấn, vừa đeo cánh và mang giày cao gót với tình trạng sức khỏe yếu trong suốt thời gian chờ gần một tiếng và bản thân Dung trình diễn sau đó là một nhiệm vụ quá sức đối với bạn.

Trước đó, Dung đã cố gắng diễn cả bộ trang phục lúc tổng duyệt nhưng không hoàn thành tốt phần thi. Vì thế chính tôi đã quyết định và yêu cầu Dung không đội mấn để đảm bảo điều an toàn nhất. Việc này chính Dung đã nhắn tin xin phép và xin lỗi với NTK Tín Thái ngay trong ngày 13/11"
, quản lý của á hậu nhấn mạnh.
 

Vì không chịu đội mấn khi thi quốc phục, Thùy Dung bị nhà thiết kế công khai chê trách-6
Thùy Dung không đội mấn vì sức khỏe không đảm bảo.

Bên cạnh đó, đại diện của Thùy Dung cũng cho rằng: "Về mặt pháp lý, tôi làm việc duy nhất với NTK Tín Thái và đã trả tất cả chi phí hoàn thành tác phẩm theo thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên. Vì thế bộ trang phục thuộc quyền sở hữu của tôi theo Điều 158 Bộ luật Dân sự năm 2015 và tôi có mọi quyền quyết định với nó.

NTK Tín Thái làm việc với bất cứ bên thứ 3 nào khác để hoàn thành trang phục là việc của bạn. Tôi không liên quan hay có nghĩa vụ với bên nào khác".

 


Ben
Theo Vietnamnet


Á hậu Thùy Dung Miss International 2017 Hoa hậu Quốc tế 2017

Tin tức mới nhất