Vi Nhạn Ngọc chúc mừng khai trương TMV Hồng Anh

Những mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ của làng giải trí Việt đã tụ hội tại TMV Hồng Anh để chức mừng cho sự kiện khai trương cơ sở mới.

Vi Nhạn Ngọc chúc mừng khai trương TMV Hồng Anh-1

Dàn mỹ nhân Việt cùng ban lãnh đạo TMV Hồng Anh trên thảm đỏ sự kiện khai trương.

Tọa lạc tại địa chỉ 388-390 Cao Thắng (Nối dài), Q10, TP. HCM, TMV Hồng Anh được biết đến là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng mà các ngôi sao người mẫu, diễn viên, ca sĩ lựa chọn để làm đẹp giúp mình tỏa sáng tự tin trước công chúng.

Xuất hiện trong sự kiện khai trương chi nhánh mới TMV Hồng Anh có sự góp mặt của Hoa hậu, người mẫu Cao Thùy Linh, Thái Tú Anh, hoa hậu cộng đồng Huỳnh Thúy Anh… Đặc biệt nữ ca sĩ, hotgirl xinh đẹp Vi Nhan Ngọc đã sắp xếp công việc bay từ Malaysia  về ủng hộ TMV Hồng Anh của bác sĩ Nguyễn Hồng Anh.

Vi Nhạn Ngọc chúc mừng khai trương TMV Hồng Anh-2Vi Nhạn Ngọc chúc mừng khai trương TMV Hồng Anh-3

ThS, Bác sĩ Nguyễn Hồng Anh (veston xanh) cùng dàn người đẹp đến chúc mừng TMV Hồng Anh.

Thẩm mỹ viện Hồng Anh  hiện có đa dạng dịch vụ làm đẹp với đội ngũ y bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, tiêu biểu là Ths.BS. Nguyễn Hồng Anh. Bên cạnh đó, với những trang thiết bị công nghệ hiện đại, sản phẩm máy tân tiến từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…
Không chỉ là  phái đẹp nhân viên văn phòng, Việt kiều mà ngay nhũng ngôi sao giải trí của showbiz Việt cũng chọn TMV Hồng Anh để “tân trang” nhan sắc của mình. Với tay nghề lâu năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thẩm mỹ, những dịch vụ như cắt mắt, nâng mũi hay độn cằm, gọt cằm theo tiêu chuẩn V Line… TMV Hồng Anh đều có tuân thủ những quy định về kĩ thuật và chất lượng uy tín để đảm bảo sự an toàn, cho vẻ đẹp hoàn hảo và quyến rũ nhất cho các mỹ nhân Việt.

Vi Nhạn Ngọc chúc mừng khai trương TMV Hồng Anh-4Vi Nhạn Ngọc chúc mừng khai trương TMV Hồng Anh-5

Hotgirl, ca sĩ  Vi Nhạn Ngọc và Huỳnh Thúy Anh là những khách hàng thường xuyên đến TMV Hồng Anh để thêm phần rạng ngời và quyến rũ.

Với không gian sang trọng, được thiết kế theo phong cách châu Âu, phòng rộng thoáng cùng phong cách tiếp đón lịch sự và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến với TMV Hồng Anh.
Thông tin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Hồng Anh
Địa chỉ: 388-390 Cao Thắng (nối dài), F12, Q 10, TP.HCM.
Điện thoại: 028 3636 0302 - 0919 608 698
Web: https://bacsihonganh.com/
Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-nhan-ngoc-chuc-mung-khai-truong-tmv-hong-anh-n-135502.html

Tin tức mới nhất