Vì Rooney, Ronaldo đồng ý quay lại Old Trafford

Theo Daily Star, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại Old Trafford trong trận đấu tôn vinh Wayne Rooney.

Vào ngày 03/08/2016, BLĐ Man Utd sẽ tổ chức một trận đấu tôn vinh Wayne Rooney sau 12 năm thi đấu và cống hiến dưới màu áo Quỷ đỏ tại Old Trafford.

Trận đấu đặc biệt này nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt của rất nhiều người bạn cũ của Rooney, trong đó nguồn tin độc quyền của Daily Star khẳng định Cristiano Ronaldo chính là một trong số đó.

3a2-4cba0
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu tôn vinh Rooney.

"Ronaldo là một người khá bận rộn, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ không đời nào chấp nhận bỏ lỡ một dịp như thế này." - Nguồn tin của Daily Star cho biết - "Trận đấu này hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao lớn, nhưng Ronaldo sẽ là ngôi sao lớn nhất. Ronaldo thậm chí còn có thể vượt trội hơn cả Rooney."

Trong khi đó trả lời phỏng vấn về vấn đề này, Rooney cũng đã úp mở cho biết: "Đây là một trận đấu có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình mình, tuy nhiên tôi hy vọng sẽ có thể mang đến một hoặc hai sự ngạc nhiên cho người hâm mộ."

Đội bóng sẽ đối đầu với đội của Rooney vẫn chưa được xác định, nhưng nhiều khả năng sẽ là Everton, đội bóng mà gã Shrek khởi nghiệp trước khi gia nhập Man Utd.

Theo Mirror, nhân trận cầu vinh dành này, Rooney cũng sẽ trích ra 10 triệu bảng số tiền quyên góp từ trận đấu này tặng cho các trung tâm, tổ chức từ thiện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Manchester nói riêng và nước Anh nói chung.

3a3-f68d7
Nhân trận đấu này, Rooney cũng dự định sẽ quyên góp 10 triệu bảng để giúp đỡ trẻ em
nghèo tại Anh.


Thủ quân Man Utd đã có tất cả 187 bàn tại Premier League. Rooney cũng vừa trở thành chân sút số 1 của ĐT Anh khi có bàn thắng thứ 50 trong 107 lần ra sân cho Tam sư, vượt kỷ lục cũ của Sir Bobby Charlton 1 bàn thắng và xếp thứ 5 về số lần ra sân sau Bobby Moore (108), Steven Gerrard (114), David Beckham (115), Peter Shilton (125). 

Theo Kênh 14/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao