Vì sao Ali Hoàng Dương mua được ca khúc của Lưu Thiên Hương với giá 0 đồng?

Mới đây, Quán quân "Giọng hát Việt 2017" – Ali Hoàng Dương đã có những chia sẻ mới nhất về vị nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – chủ nhân bản hit triệu view "Let Her Go".

Giọng hát Việt mùa thứ 4 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Ali Hoàng Dương - thí sinh đến từ đội Thu Minh. Chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, giọng ca trẻ vừa tung ra ca khúc mới do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác mang tên Let her go.

Let her go là sản phẩm thứ 2 mà Ali Hoàng Dương phát hành sau single đầu tay Chuyện hôm qua đó từng đốn tim nhiều khán giả hâm mộ. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết tặng Ali Hoàng Dương trong đêm chung kết 1 Giọng Hát Việt, từng được nam ca sĩ khuấy động chương trình khi kết hợp với vũ đạo nóng bỏng. 

Khi nhắc đến chủ nhân bản hit – nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Ali Hoàng Dương dành nhiều tình cảm đặc biệt và xem đây là mối lương duyên. “Những con tim yêu âm nhạc, đam mê và khát khao khi gặp nhau sẽ luôn quý mến và dễ dàng kết nối. May mắn hai chị em rất hợp về gu âm nhạc nên chắc chắn sẽ còn hợp tác nhiều trong thời gian tới. 

Thật sự, chị Hương luôn dành tình cảm cho các thế hệ ca sĩ trẻ và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Bài hát 'Let her go' tôi không nghĩ có được nó với giá 0 đồng, vì chị tặng cho tôi. Và càng không thể nói được giá trị của ca khúc vì nó là vô giá” – Ali Hoàng Dương chia sẻ thêm.


Lưu Thiên Hương tặng ca khúc cho Ali Hoàng Dương.


 Đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi, tân Quán quân The Voice không hề cảm thấy áp lực mà ngược lại đang vô cùng bùng cháy. 

Không chỉ nhắc tới Lưu Thiên Hương, Ali Hoàng Dương cũng chia sẻ tình cảm của mình tới Thu Minh – huấn luyện viên đã tận tâm giảng dạy anh nhiều điều. Theo Ali, Thu Minh đã giúp anh phát triển những gì bản thân đang sở hữu và hướng anh đến con đường đúng đắn mà Ali sẽ lựa chọn theo đuổi trong tương lai.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-ali-hoang-duong-mua-duoc-ca-khuc-cua-luu-thien-huong-voi-gia-0-dong-n-124880.html

ali hoàng dương Lưu Thiên Hương Thu Minh

Tin tức mới nhất