Vì sao 'Cẩm tú vị ương' của Đường Yên bị 'ném đá' tơi bời nhưng vẫn gây sốt?

Cẩm tú vị ương do Đường Yên đóng chính tuy bị chê nhiều nhưng vẫn gây sốt trên cả màn ảnh lẫn cộng đồng mạng.



Cẩm tú vị ương ngay khi ra mắt đã liên tục phải nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Đầu tiên là những phàn nàn về khâu tạo hình. Tuy phục trang và trang điểm của nhân vật rất bắt mắt nhưng lại không đúng với bối cảnh lịch sử diễn ra câu chuyện. Phim cũng bị chỉ trích là có nhiều tình tiết vô lý, không hợp lôgic. Các tình tiết "anh hùng cứu mỹ nhân", "người trong mộng hóa ra lại là kẻ thù" đều bị chê là mô típ quá cũ. Bên cạnh đó, quá trình biên tập phim cũng bị đánh giá là cẩu thả, khiến phim lên sóng mà có quá nhiều lỗi ngớ ngẩn.


Cẩm tú vị ương do Đường Yên đóng chính tuy bị "ném đá" tơi bời nhưng vẫn gây sốt.

Bị ném đá tơi bời là thế, Cẩm tú vị ương vẫn gây sốt lớn trên cả màn ảnh và cộng đồng mạng. Dù phát sóng đồng thời trên hai đài truyền hình nhưng Cẩm tú vị ương vẫn ghi nhận rating khá cao. Rating trên đài Đông Phương và Bắc Kinh của Cẩm tú vị ương những tập gần đây đều trên 1,5 - giành hai vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem. Bên cạnh đó, Cẩm tú vị ương còn ghi nhận lượt xem trực tuyến cao ngất ngưởng. Sau 19 ngày phát sóng, phim đã thu hút hơn 10 tỷ lượt xem online. Vậy lý do nào khiến Cẩm tú vị ương gây sốt đến vậy dù bị chê tơi bời?

Không có đối thủ mạnh

Cẩm tú vị ương khá may mắn khi ra mắt trong thời điểm màn ảnh Hoa ngữ không có tác phẩm nào nổi bật. Nhờ thế, Cẩm tú vị ương với dàn sao đình đám đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Diễn biến nhanh

Mạch phim Cẩm tú vị ương diễn biến nhanh, khiến người xem không bị nhàm chán. Bên cạnh đó, tình tiết không rườm rà, diễn tiến nhanh cũng khiến khán giả có thể cho qua một số chi tiết không hợp lý của phim.

Diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên phụ


Lý Thường Như (Mao Hiểu Đồng)



Đại phu nhân Vân Nhu (Điền Lệ)
 

Nhìn chung, dàn diễn viên phụ của Cẩm tú vị ương đều được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Đặc biệt là hai nữ diễn viên Điền Lệ và Mao Hiểu Đồng. Điền Lệ thể hiện xuất sắc vẻ sắc sảo, ghê gớm, tham vọng và độc ác của Vân Nhu - đại phu nhân của Lý phủ. Trong khi đó, Mao Hiểu Đồng cũng giành được nhiều lời khen với vai diễn Lý Thường Nhu - cô nàng có vẻ ngoài thánh thiện nhưng thực chất là kẻ giảo hoạt, hiểm độc.

Sự ăn ý của "cặp đôi tin đồn" Đường Yên và La Tấn


"Cặp đôi tin đồn" Đường Yên và La Tấn diễn cặp ăn ý trong Cẩm tú vị ương

Đường Yên và La Tấn bị đồn là đang yêu nhau. Tuy cả hai phủ nhận nhưng nhiều cư dân mạng vẫn tin rằng hai người đang hẹn hò. Thêm vào đó, Đường Yên và La Tấn từng đóng cặp trong nhiều tác phẩm trước đó. Vì vậy, hai người diễn rất ăn ý, ngọt ngào, làm tình yêu của cặp đôi Lý Vị Ương và Thác Bạt Tuấn thêm chân thật, lôi cuốn.

Đường Yên diễn vai ác hấp dẫn hơn hẳn các nhân vật "bánh bèo"


Đường Yên hợp diễn vai ác hơn những nhân vật "bánh bèo"

Trong một số tác phẩm trước, Đường Yên bị chỉ trích với các vai "bánh bèo" ngây thơ đến ngốc nghếch và nhập nhằng trong chuyện tình cảm. Đến Cẩm tú vị ương, người đẹp "lột xác" khi vào vai Lý Vị Ương sắc sảo, thông minh. Tuy diễn xuất vẫn chưa thực sự ấn tượng nhưng có thể thấy, Đường Yên có nhiều tiến bộ so với các vai diễn trước.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


La Tấn Lý Tâm Ngải Cẩm tú vị ương Mao Hiểu Đồng Ngô Kiến Hào Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao