Vì sao có vợ đẹp và giỏi giang, tháo vát mà chồng vẫn đi ngoại tình với bồ kém xa vợ về nhiều mặt?

Có những người phụ nữ thừa xinh đẹp và giỏi giang nhưng lại không giữ được sự chung thủy của chồng và chồng vẫn đi ngoại tình như thường.

Đàn ông ngoại tình có rất nhiều lý do, nhưng chung quy lại là vì 2 lý do chính như sau. Một, bản tính của họ là một người trăng hoa đa tình, đối với họ dù vợ đẹp và tài giỏi thành đạt cũng không bao giờ đủ, nên họ ham thích đi tìm kiếm của lạ bên ngoài. Và hai, nếu không phải là bản tính thì đàn ông chỉ đi ngoại tình bên ngoài khi người vợ của mình có những đặc điểm sau:

Vợ đẹp nhưng xấu tính
 


(Ảnh minh họa)

Đàn ông có thể chết vì một người phụ nữ đẹp nhưng sẽ chọn sống bên cạnh một người phụ nữ khôn ngoan. Khôn ngoan ở đây là biết đối nội đối ngoại sao cho đẹp đạo, khéo léo, làm cho họ có thể tự hào hãnh diện với người đời.

Chính vì vậy, những cô vợ chỉ biết chăm chút vẻ ngoài nhưng coi chồng không ra gì hoặc đối xử với gia đình chồng không tốt thường sẽ bị chồng cho ngay một vé vào miền quên lãng.

Quên nịnh chồng

Chính những người phụ nữ thành đạt và giỏi giang lại hay vấp phải điều sai này. Dù sao thì đàn ông vẫn luôn có sĩ diện và cái tôi khá cao. Họ thường không chấp nhận được việc vợ mình giỏi giang hơn mình, kiếm nhiều tiền hơn mình.

Nếu vợ không biết nịnh chồng, cho chồng cảm giác là người đàn ông trụ cột trong gia đình thì họ sẽ dễ dàng sa ngã vào vòng tay những người phụ nữ yếu đuối hơn nhưng biết nịnh hót hơn.

Vợ thường so sánh chồng mình với chồng nhà người ta
 


(Ảnh minh họa)

Như đã nói, cái tôi của đàn ông cao chót vót, nên chẳng một ai thích mình bị đem ra so sánh với ông hàng xóm hay chồng cô A, chồng cô B. Đây vợ đã giỏi, lại muốn chồng mình phải bằng người này người nọ, điều đó vô tình tạo cho họ một áp lực khá lớn.

Áp lực càng lớn, sự tự ti càng dâng cao, họ sẽ tìm cách lẩn tránh cuộc hôn nhân này bằng cách lén lút thậm thụt bên ngoài, để cảm thấy người khác cần họ hơn và họ không phải là người đàn ông vô dụng.

Vợ không chủ động giữ, người thứ ba đang chực chờ

Nhiều chị em phụ nữ cho rằng chồng mình có thả ra cũng không sợ mất. Bởi vì làm gì có ông chồng nào dám đánh đổi hạnh phúc gia đình, vợ đẹp con khôn để đi với tình nhân? Nhưng không, khi vợ đã ở thế không giữ chồng, lơ là bỏ mặc chồng và tự tin thái quá còn bên ngoài nhân tình lại đang dang sẵn vòng tay chào đón… thì tới 99% các ông chồng sẽ đi ngoại tình.

Đừng quan niệm ngờ nghệch rằng mình quá đẹp quá giỏi giang để chồng tự biết đường giữ mình, vì chính suy nghĩ đó sẽ đẩy chồng mình đi xa đấy.

Vợ đẹp nhưng không biết chiều chồng

Tình dục là điều khá quan trọng trong việc quyết định hạnh phúc một gia đình. Đối với tình dục, đàn ông cần sự hòa hợp và thăng hoa cùng vợ. Và điều này tất nhiên một mặt tiền đẹp không giải quyết được vấn đề, vấn đề ở đây là kỹ năng và tâm lý của người làm vợ.

Chỉ cần bạn biết cách chiều chuộng chồng, khiến chồng mê đắm trong cuộc chiến trên giường, thì chắc chắn chuyện ngoại tình sẽ không có cơ hội bén mảng tới và phá vỡ hạnh phúc gia đình của bạn đâu.

Theo Helino


câu chuyện tình yêu Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất