6 bộ phận trên gương mặt Kỳ Duyên khiến nhiều người lầm tưởng hoa hậu là chị em họ hàng với Bảo Thy

Theo nhận xét của nhiều người, Kỳ Duyên đã cậy nhờ đến thẩm mỹ ở 6 vùng trên gương mặt nên ngày càng trông giống Bảo Thy.

Những ngày qua, nhan sắc được nhận xét như "chị em thất lạc" của Kỳ Duyên và Bảo Thy đang là chủ đề gây tranh cãi.

Ồn ào bắt đầu từ những khoảnh khắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 và "Công chúa bong bóng" giống nhau đến bất ngờ như "chung cha mẹ" khi đặt cạnh nhau. Theo đó, đường nét gương mặt như chiếc cằm Vline thời thượng, đôi môi tều, sống mũi cao... là những điểm tương đồng khiến hai ngôi sao bị đem ra so sánh.

Trước những bàn tán, người trong cuộc đã lên tiếng bày tỏ quan điểm. Bảo Thy ẩn ý: "Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất", trong khi Kỳ Duyên khẳng định cô không giống giọng ca Là con gái phải xinh ở bất cứ điểm gì. Thậm chí, người đẹp thành Nam còn đố mọi người: "Ai tinh mắt chỉ giùm tôi cái xem giống ở chỗ nào với?".

Ngay sau lời thách đố, các thánh soi đã vào cuộc để trả lời cho Kỳ Duyên. Theo đó, loạt hình ảnh xưa cũ thủa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 của mỹ nhân thành Nam đã được đào xới trở lại và đặt cạnh nhan sắc hiện tại.

Nhiều người cho rằng sau hơn 4 năm đăng quang, gần như không còn thấy chút đường nét cũ nào trên khuôn mặt hiện tại của nàng hậu.

Gương mặt Kỳ Duyên giờ đây thay đổi khá nhiều, từ mũm mĩm, phúc hậu cho tới thon dài sắc sảo. Vì lẽ đó, tin đồn người đẹp thành Nam nhờ đến bàn tay "phù phép" của bác sĩ thẩm mỹ khi ở mí mắt, lúc ở đôi môi căng mọng hay chiếc cằm nhọn hoắt... được vạch ra.

Tiêm botox hàm và tiêm tạo hình V-line

Tháng 4/2016, Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2016. Những tấm ảnh trên thảm đỏ của người đẹp sau đó được khán giả "soi" khá kỹ và chỉ ra những nét khác biệt trên gương mặt cô, đặc biệt là chiếc cằm nhọn bất thường.

Hình ảnh mới với phần cằm dài vừa phải, hơi tù, tuy không thành hình chữ V thanh thoát "đúng mốt" nhưng bù lại nó gợi vẻ đẹp phúc hậu cho gương mặt Kỳ Duyên. Vì lẽ đó, tiêm tạo hình V-line là thủ thuật được cho là Kỳ Duyên đã sử dụng để thay đổi khuôn mặt tròn trở nên gọn gàng hơn.

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên vướng nghi án tiêm botox hàm V-line. Từ góc chụp nghiêng dễ thấy xương hàm của hoa hậu trước đây khá vuông nên khiến khuôn mặt cô bị ngắn và nam tính. Giờ đây, một đường thẳng kéo dài từ tai xuống cằm là điều ai cũng có thể thấy khi hoa hậu chụp góc nghiêng.

Trước nghi án bắt đầu sử dụng dao kéo để nâng cấp nhan sắc khiến chiếc cằm ngày càng biến đổi, Kỳ Duyên lên tiếng phủ nhận. Khẳng định: "trân trọng vẻ đẹp tự nhiên thừa hưởng từ bố mẹ", nàng hậu cho biết những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm.

"Cằm nhọn nhờ giảm cân kết hợp với mát xa, bấm huyệt", Kỳ Duyên khẳng định.

Tuy nhiên ngay sau đó, hình ảnh của Kỳ Duyên được một viện thẩm mỹ viện đăng tải đã chứng minh cô dùng đến dao kéo chỉnh sửa nhan sắc.

Bơm môi

5 tháng sau, Kỳ Duyên tiếp tục gây chú ý khi tái xuất sau scandal hút thuốc lá với gương mặt sưng phồng, bờ môi dày, cằm nhọn.

Trước nghi vấn bơm môi và tô son tràn tạo hiệu ứng độ dày chạy theo xu hướng môi tều quyến rũ, người đẹp thành Nam đã bật mí nguyên nhân ngầm phủ nhận tin đồn "dao kéo": "Đêm qua sốt nặng quá mà không dám lỡ hẹn… Đến sáng vẫn thấy rất mệt. Thần sắc không được tươi tắn cho lắm nên cả nhà thông cảm cho Duyên nha…".

Tháng 4/2017, người đẹp gốc Nam Định trở thành tâm điểm khi bức hình cô chụp cùng người hâm mộ lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, gương mặt của Kỳ Duyên bị cho là vô hồn và cứng như tượng sáp. Nói về khuôn mặt thay đổi khác xa so với thời điểm đăng quang, Kỳ Duyên bảo: "3 năm rồi... bây giờ già hơn nhiều nó bị teo vào đó".


Gương mặt bị chê là cứng đơ, vô hồn như tượng sáp của Kỳ Duyên

Nhấn mí

Dịp nghỉ lễ quốc khánh 2017, Kỳ Duyên lại vướng nghi án thẩm mỹ khi chia sẻ hình ảnh "làm đẹp đi chơi lễ". Khi ấy, không khó để phát hiện ra đôi mắt của nàng hậu họ Nguyễn đang sưng húp, dày và kém tự nhiên hơn hẳn, giữa mí còn có một đường hằn khá sâu.

Theo những hình ảnh từ một số góc chụp trước đây thì hai mí mắt của Kỳ Duyên không đều. Đáng chú ý hơn khi xem lại hình ảnh Kỳ Duyên đeo kính đen xem biểu diễn tại đêm chung kết Gương mặt thương hiệu. Khoảnh khắc người đẹp thành Nam đeo kính đen như "đi giải cứu thế giới" khiến nhiều người đinh ninh Hoa hậu đã can thiệp thẩm mỹ mắt vào thời điểm đó.

Tiêm filler mũi

Nếu như trước đây mũi của Kỳ Duyên hơi thấp nhưng nhỏ nhắn, khuôn mặt góc cạnh thì hiện nay phần sống mũi và gương mặt hài hòa hơn rất nhiều. Mặc dù chưa từng công khai phẫu thuật nâng mũi, nhưng hình ảnh gương mặt với phần sống và chóp mũi xiêu vẹo của Kỳ Duyên khi tham gia show diễn thời trang vào tối 27/4/2017 đã bật mí phần nào về nàng hậu.



Chiếc mũi vẹo bị nghi là tác dụng phụ của phẫu thuật thẩm mỹ

Bơm ngực

Gần đây nhất, Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục vướng nghi án nâng cấp vòng 1 khi xuất hiện với đôi gò bồng đào lớn bất ngờ trong bộ ảnh được tiết lộ cuối tháng 3 vừa qua.

Tin đồn mỹ nhân thành Nam "dao kéo" càng thêm ồn ào khi người trong cuộc có động thái đáp trả. Theo đó Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh phô diễn vòng 1 quyến rũ trong chiếc váy hai dây cùng lời bày tỏ về cái đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

"Tôi tin chắc rằng trong mỗi chúng ta ai cũng luôn mong muốn hoàn thiện bản thân mỗi ngày để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Bản thân tôi cũng luôn phải nỗ lực hàng ngày để hoàn thiện xứng đáng với những gì mà gia đình, người thân lẫn công chúng tin yêu.

Bên cạnh hoàn thiện nhân cách, lối sống thì tôi tin vẻ đẹp ngoại hình cũng sẽ giúp mỗi chúng ta thêm tự tin để mọi thứ được trọn vẹn hơn. Mong bệnh viện thẩm mỹ ngày càng phát triển để giúp cho nhiều người đẹp và tự tin hơn", Kỳ Duyên cho hay.

Giữa ồn ào, mỹ nhân họ Nguyễn có đôi lời tự nhắn nhủ bản thân: "Họ ném bạn vào giữa bày sói, hãy quay lại khi đã trở thành con đầu đàn. Nếu bạn không cố gắng, người khác muốn kéo bạn lên cũng chẳng biết tay bạn đang ở chỗ nào. Chỉ cần lòng mình an bình vui thú, nhân gian cũng có thiên đường... ".

Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã cung cấp clip hậu trường nóng bỏng, trong đó vòng 1 căng đầy không qua photoshop được ống kính ghi lại.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-guong-mat-ky-duyen-bi-nhieu-nguoi-lam-tuong-la-chi-em-ho-hang-voi-bao-thy-n-150692.html

Bảo Thy Phẫu thuật thẩm mỹ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất