Vì sao hàng loạt sao Việt mê mẩn ứng dụng mới này?

Sau khi ra mắt và được ủng hộ nồng nhiệt từ người dùng đặc biệt là giới trẻ thông qua những trào lưu gây sốt như “Vịt hóa thiên nga”, “Lột xác”,… Tik Tok tiếp tục khẳng định vị trí là mạng xã hội video được yêu thích nhất.

Sau khi ra mắt và được ủng hộ nồng nhiệt từ người dùng đặc biệt là giới trẻ thông qua những trào lưu gây sốt như “Vịt hóa thiên nga”, “Lột xác”,… Tik Tok tiếp tục khẳng định vị trí là mạng xã hội video được yêu thích nhất.

Mới đây, nền tảng mạng xã hội video ngắn đã bất ngờ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí của App Store và Google Play, vượt qua cả những tên tuổi đình đám như Facebook, Messenger, Zalo.

Vì sao hàng loạt sao Việt mê mẩn ứng dụng mới này?-1
 

 

Vì sao hàng loạt sao Việt mê mẩn ứng dụng mới này?-2
 

Sau những thành công trong thời gian qua, Tik Tok tiếp tục cho ra mắt tính năng mới mang tên Duet, cho phép người dùng tạo những clip tương tác cùng bạn bè và cả người nổi tiếng. Danh sách người nổi tiếng có thể kể đến những ngôi sao Việt Nam như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hồ Quang Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, … hay sao quốc tế như nam người mẫu - diễn viên Hàn Quốc Nam Joo Hyuk.

Vì sao hàng loạt sao Việt mê mẩn ứng dụng mới này?-3
 

Trong vòng 48 giờ sau khi trào lưu #duetwithme ra mắt, mạng xã hội đã xuất hiện hơn 78.000 video được quay bằng chức năng Duet. Không chỉ có các bạn trẻ, nhiều thần tượng của giới trẻ Việt cũng nhiệt tình tham gia quay lại loạt clip hài hước và nhận được vô số lượt yêu thích, chia sẻ của fans. Nổi bật trong số đó là clip Đông Nhi đấu súng với Trấn Thành, Khởi My giận dỗi Nam Joo Hyuk, Trấn Thành trổ tài cầm súng cực điêu luyện, Noo Phước Thịnh được fan nữ tỏ tình…

Vì sao hàng loạt sao Việt mê mẩn ứng dụng mới này?-4
Đông Nhi “đấu súng” với Trấn Thành
Vì sao hàng loạt sao Việt mê mẩn ứng dụng mới này?-5
Fan nữ tỏ tình cùng caster Pew Pew

Bằng cách chia đôi khuôn hình, việc tương tác giữa người dùng và thần tượng trở nên vô cùng dễ dàng. Người dùng có thể tự sáng tạo nội dung trò chuyện, nhảy múa, song ca để tương tác với video có sẵn của người nổi tiếng hoặc bạn bè thông qua tính năng mới này. Một số fans tham gia trào lưu này còn may mắn được thần tượng chọn clip của mình để đăng lên fanpage.

Với những cải tiến vượt bậc về tính năng dựa trên công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), Tik Tok - nền tảng mảng xã hội video ngắn ngày càng được đông đảo giới trẻ châu Á và khắp thế giới ủng hộ.

Những nhà sáng tạo nội dung trẻ có thể dễ dàng sử dụng những tính năng cực “cool” tích hợp trong ứng dụng như tự động làm đẹp siêu long lanh, bộ lọc filter đa dạng, chỉnh màu tóc, sticker và biểu tượng 3D,…  để tạo ra những clip ngắn có thời lượng 15 giây đẹp lung linh để chia sẻ với bạn bè khắp thế giới.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-hang-loat-sao-viet-me-man-ung-dung-moi-nay-n-152948.html

Tin tức mới nhất