Vì sao hơn Song Joong Ki 4 tuổi nhưng không ai nhận ra Song Hye Kyo là 'máy bay bà già'?

Trong khi Song Joong Ki luôn bảnh bao với vest khi xuất hiện tại các sự kiện thì Song Hye Kyo lại biến hóa đa dạng trong phong cách.

Thông tin chính thức về đám cưới của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo được thông báo khiến fan khắp nơi vui mừng. Bén duyên trong Hậu duệ của mặt trời, sau nhiều lần phủ nhận họ chính thức sẽ về chung một nhà vào tháng 10 tới.


Nhan sắc thanh xuân của Song Hye Kyo khi đã U40.

Mối tình "chị em" nhưng vô cùng cân xứng của Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Chàng kém nàng 4 tuổi nhưng nhờ vẻ trẻ trung cộng với sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục mà họ luôn có hình ảnh vô cùng ngọt ngào khi sánh đôi.


Ngoài tầm ảnh hưởng về thời trang, gương mặt không tì vết của nữ diễn viên vô cùng đắt giá và là lựa chọn của nhiều hãng mỹ phẩm hàng đầu.


Trong khi Song Joong Ki luôn bảnh bao với vest, sơ mi khi xuất hiện tại các sự kiện thì vợ tương lai của anh lại biến hóa đầy ngọt ngào. Vẻ đẹp đôi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi cùng nhau diện đồ lộng lẫy tại một sự kiện.


Chỉ cao 1m56 nhưng nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" vẫn rất tự tin trong cách ăn mặc, cô thường chọn những thiết kế đơn giản nhưng góp phần tôn lên được vóc dáng và chiều cao.


Những chiếc váy có gam màu trắng, giày cao gót màu nude là chìa khóa giúp Song tỏa sáng mỗi khi xuất hiện và xóa khoảng cách về tuổi tác khi hơn tuổi người yêu.


Và bí quyết để bất chấp tuổi 36, đánh bật khoảng cách tuổi tác với người yêu của Song Hye Kyo vô cùng đơn giản. Chẳng cầu kỳ với váy áo dài chấm gót cũng chẳng lấp lánh với những chất liệu ánh kim, cô vẫn nổi bật và hấp dẫn.


Những mẫu trang phục, phụ kiện cô sử dụng đều nhanh chóng được fan săn lùng. Sử dụng một đôi giày trong nhiều trường hợp cũng là cách cô thể hiện sự tinh giản trong cách chọn trang phục.

 

Theo Khám Phá

 

 

Theo Khám Phá


Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất