Vì sao phim có Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh đạt rating thấp?

Sau những tập phim gần nhất, rating (tỷ suất người xem) của phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" tụt xuống 3,7%, con số thấp nhất trong suốt hành trình phát sóng.

Không ngại cưới, chỉ cần một lý do đi hết gần nửa chặng đường nhưng vẫn gây tranh cãi về diễn xuất của nữ chính cũng như nội dung phim. Sau những tập phim gần nhất, rating (tỷ suất người xem) của phim tụt xuống 3,7%. Đây là con số thấp nhất trong suốt hành trình phát sóng. Trước đó, những bộ phim lên sóng giờ vàng của VTV thường duy trì mức rating trên 4%.

Bộ phim có Hoàng Thùy Linh cũng tụt xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng các chương trình có rating cao nhất tuần qua, đứng sau Biệt dược đen, Kế hoạch hoàn hảo và Cuộc chiến không giới tuyến.

Vì sao phim có Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh đạt rating thấp?-1
Nhan Phúc Vinh ghép cặp với Hoàng Thuỳ Linh trên sóng giờ vàng.

Không ngại cưới, chỉ cần một lý đề cập quan điểm hôn nhân, yêu đương của những người trẻ trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, các tình tiết trong phim có phần lê thê. Vai trò của những nhân vật chính không thực sự nổi bật.

Cặp nhân vật chính là Yến (Hoàng Thuỳ Linh) và Phong (Nhan Phúc Vinh) chưa nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ của họ giậm chân tại chỗ dù phim lên sóng gần nửa số tập.

Từ tập đầu tiên, khán giả hình dung phim sẽ phản ánh cuộc sống của người trẻ với nhiều áp lực, khiến chuyện kết hôn bị xem nhẹ. Tuy nhiên trong phim nam nữ chính đặc biệt là Yến không thể hiện được hình tượng có nhiều hoài bão, quyết tâm trong công việc.

Vai trò và khả năng của Yến cũng không được chứng minh sau các tình huống vụn vặt ở văn phòng. Nhiều ý kiến cho rằng vai nữ chính ở phim giờ vàng dường như quá sức với gương mặt đã lâu không tham gia diễn xuất như Hoàng Thùy Linh.

Vì sao phim có Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh đạt rating thấp?-2
Các diễn viên phụ lấn át nam, nữ chính.

"Yến được xây dựng là một nữ giám đốc trẻ trung, năng động, giỏi giang, là niềm tự hào của cả gia đình. Nhưng Hoàng Thùy Linh chưa thể hiện được điều đó", một khán giả bình luận. Cùng vào vai nữ giám đốc, Hoàng Thùy Linh bị so sánh với Huyền Lizzie ở Thương ngày nắng về, cả ở khía cạnh diễn xuất lẫn tạo hình.

Nam chính do Nhan Phúc Vinh thủ vai cũng khá mờ nhạt trong phim, chỉ nhấn nhá ở vài phân cảnh tấu hài.

Vì sao phim có Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh đạt rating thấp?-3
Nhan Phúc Vinh ít gây được chú ý khi không đóng dạng vai "tổng tài" sở trường.

Ngược lại, các nhân vật phụ do Trọng Lân, Quỳnh Lương, NSƯT Phú Đôn, nghệ sĩ Thanh Bình... thủ vai nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Thậm chí, chuyện ở quê của cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) hay mối quan hệ ồn ào của Đông (Trọng Lân) còn được đánh giá hấp dẫn hơn phân đoạn có sự tham gia của cặp nhân vật chính.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vi-sao-phim-co-hoang-thuy-linh-nhan-phuc-vinh-dat-rating-thap-post1582515.tpo

Nhan Phúc Vinh Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao