Vì sao sự nghiệp của Yoon Eun Hye và Han Ye Seul 'tụt dốc' thảm hại

Yoon Eun Hye và Han Ye Seul từng là những ngôi sao đình đám của Kbiz nhưng hiện tại, tên tuổi của hai người lại khá im ắng.

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye khởi nghiệp với vai trò ca sĩ thần tượng và sau đó chuyển hướng diễn xuất. Cô được đánh giá là một trong những ca sĩ lấn sân diễn xuất thành công nhất. Yoon Eun Hye từng gây sốt màn ảnh Hàn với những bộ phim truyền hình có rating cao như Goong, Coffee Prince...

Tuy nhiên, Yoon Eun Hye đã đánh mất hình tượng đẹp trong lòng khán giả với scandal đạo nhái thiết kế hồi tháng 9/2015. Khi bị tố ăn cắp ý tưởng, Yoon Eun Hye không chỉ phủ nhận mà còn cho rằng nhà thiết kế đã dựa vào tên tuổi của cô để quảng bá cho bộ sưu tập mới. Sự đáp trả của Yoon Eun Hye không nhận được sự đồng tình của công chúng. Rất nhiều cư dân mạng "ném đá" người đẹp, cho rằng cô rõ ràng đã đạo thiết kế nhưng lại không chịu nhận.

Sau scandal, tên tuổi của Yoon Eun Hye "tụt dốc không phanh" trong làng giải trí Hàn, khiến người đẹp phải chuyển hướng hoạt động sang Trung Quốc. Tai tiếng còn khiến bộ phim After Love mà cô đóng chính không thành công khi công chiếu.

Han Ye Seul

Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi SBS Supermodel năm 2001, Han Ye Seul trở thành người mẫu sáng giá trong làng giải trí Hàn. Hai năm sau, cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất, với vai diễn đầu tay trong bộ phim sitcom Nonstop 4. Han Ye Seul vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng sau thành công của bộ phim truyền hình Couple or Trouble năm 2006.

Năm 2011, sự nghiệp của Han Ye Seul đi xuống sau scandal cô bỏ đi Mỹ vì không chịu được áp lực với lịch trình quay phim cuốn chiếu mệt mỏi của tác phẩm Spy Myung Wol. Hành động này của người đẹp bị chỉ trích là vô trách nhiệm và thiếu chuyên nghiệp. Không chỉ có vậy, cô còn bị tố chảnh chọe. Dù Han Ye Seul đã nhanh chóng sửa sai bằng việc trở lại phim trường và công khai xin lỗi đoàn phim và khán giả nhưng hình ảnh của cô vẫn xấu đi rất nhiều.

3 năm sau scandal trên, Han Ye Seul mới trở lại màn ảnh với bộ phim Birth of a Beauty. Tuy nhiên, cô không được người xem đón nhận. Rating bộ phim này khi phát sóng khá thấp. Đầu năm 2016, bộ phim truyền hình Madame Antoine mà Han Ye Seul đóng chính cũng thất bại thảm hại khi ra mắt.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Yoon Eun Hye mỹ nhân Hàn Han Ye Seul

Tin tức mới nhất