Vì sao vợ bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái 'tố' chồng?

Dư luận xôn xao về việc bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (vợ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái) đệ đơn “tố” bị chồng đánh đập, dọa giết, chiếm đoạt tài sản và đuổi ra khỏi nhà. Nhưng sự thật lại trái hẳn với những gì bà Ngọc “tố cáo”.

Mưu đồ chiếm đoạt bệnh viện?

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc đăng ký kết hôn với bác sĩ Chiêm Quốc Thái tại Mỹ vào tháng 9/2011 sau đó về Việt Nam sinh sống. Trước khi kết hôn với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, bà Ngọc đã có một đời chồng. Chồng cũ của bà Ngọc tại Las Vegas (Mỹ) là một đối tượng đam mê cờ bạc, bị nợ nần nhiều không có tiền lo cho gia đình nên Ngọc đã quyết định ly di chồng vào năm 2007.

Một mình Ngọc làm nails phải lo cho con, mẹ và người cha bị bệnh tâm thần. Theo lời kể của ông Phạm Đình Thinh (anh con dì ruột của bà Ngọc), thời điểm mới về VN, ông nghe bà Ngọc nói có mang về Việt Nam số tiền 100.000 USD chơi chứng khoán nhưng sau đó do chứng khoán sụt giảm mạnh nên mất gần hết tiền, chỉ còn lại khoảng 10.000 USD. Năm 2007, bà Ngọc xin làm Trợ lí cho Bác sĩ Thái.
 
Vì sao vợ bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái tố chồng?-1
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được chính nhiều người thân bà Ngọc rất nể trọng

Sau một thời gian chung sống không có hôn thú, giữa bà Vũ Thụy Hồng Ngọc và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã rạn nứt tình cảm và họ quyết định chia tay. Đầu năm 2014, do không có hôn thú tại Việt Nam, nên để giải quyết chuyện tình cảm, đường ai nấy đi, giữa bác sĩ Chiêm Quốc Thái và bà Vũ Thụy Hồng Ngọc đã có thỏa thuận li hôn.

Theo Chị Phạm Ngọc Trinh (cháu ruột bà Ngọc) cho biết Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc được chồng cho 30 tỷ đồng để về Mỹ làm ăn sinh sống. Đổi lại, bà Ngọc sẽ về Mỹ để làm thủ tục đơn phương li hôn tại Mỹ. Tháng 5/2014, trước khi chia tay, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho Ngọc tiền mua riêng một căn nhà tại số 170 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1 đồng thời làm giấy thỏa thuận đây là tài sản riêng của bà Ngọc được mua bằng tiền riêng, cho Ngọc đứng tên một mình và ghi rõ căn nhà đó chính là tài sản riêng của bà Ngọc để yên tâm.

Sau khi bà Ngọc đã về Mỹ (tháng 6/2014), bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã đứng ra xây dựng nhà cấp 4 ở Đinh Tiên Hoàng nói trên thành căn nhà đẹp, hoành tráng (nhà cấp 1) để cho người cha của bà Ngọc (bị bệnh tâm thần) có nơi ở đàng hoàng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của nhóm PV, mặc dù có nhà đẹp, nhưng bà Ngọc đã không cho cha vào sống trong căn nhà này mà để ông ấy sống tại một căn phòng trọ thuê ở quận 10.

Chị Phạm Ngọc Trinh (cháu ruột bà Ngọc) cho biết, chính chị là người đã chứng kiến bà Ngọc nhận 30 tỷ đồng tiền mặt từ tay bác sĩ Chiêm Quốc Thái. “Lúc nhận 30 tỷ đồng, có tôi và chị Ngô Phạm Quế Khanh (cũng là cháu ruột của cô Ngọc) chứng kiến” - chị Phạm Ngọc Trinh cho hay.

Sau khi nhận tài sản từ bác sĩ Chiêm Quốc Thái, bà Ngọc quay về Mỹ nhưng lại không làm thủ tục li hôn như thỏa thuận. Tháng 12/2015, bà Ngọc âm thầm quay về Việt Nam, không hề thông báo cho bác sĩ Chiêm Quốc Thái và dùng hôn thú tại Mỹ tiếp tục nộp đơn lên Tòa án nhân dân Quận 1, TP.HCM làm thủ tục li hôn với chồng, đòi chia tài sản và đề nghị phong tỏa toàn bộ tài sản của bác sĩ Chiêm Quốc Thái.
 
Vì sao vợ bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái tố chồng?-2
Người thân bà Ngọc cung cấp cho PV báo hình chụp sản phẩm "kẹo lạ" do bà Ngọc lén lút làm tại Mỹ


Theo lời kể của ông Phạm Đình Thinh (em bà Ngọc), sau khi có tiền từ bác sĩ Thái, bà Ngọc quay về Mỹ mở cơ sở sản xuất kẹo và thuê ông sang Mỹ để làm công. “Trong thời gian làm cho Ngọc, tôi có nghe Ngọc và người thân trong nhà bàn bạc phải về VN “thanh toán” bác sĩ Thái để bà Ngọc đương nhiên được thừa kế tài sản của bác sĩ Thái.

“Lúc đó tôi rất sợ nhưng không biết làm sao để báo cho Thái biết vì dù sao nó cũng là em rể của tôi. Khi tôi phát hiện trong từng thỏi “kẹo” của Ngọc làm có trộn chất gì đó bí mật mà Ngọc thường lén lút xuất hàng vào ban đêm khiến tôi rất sợ nên tìm cách trốn khỏi cơ sở và trở về Việt Nam” - ông Thinh kể. Khi về Việt Nam, ông Thinh đã đến Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an khai báo về những gì ông nghe và thấy tại “cơ sở sản xuất” của bà Ngọc tại Mỹ.

Vừa ăn cắp vừa la làng

Sau khi làm thủ tục li hôn tại Tòa án nhân dân quận 1, bà Ngọc một mặt đã làm đơn “tố” bị chồng là bác sĩ Chiêm Quốc Thái đánh đập dã man, dọa giết và đuổi ra khỏi nhà, nhưng những điều chia sẻ trên facebook “Chiêm Quốc Thái” đã đưa ra rõ bằng chứng thể hiện rõ ông đã là doanh nghiệp thành đạt năm 2000, và gia đình bà Ngọc khó khăn, ông đã lo cho con riêng và cha của bà Ngọc như người thân của mình.

Sau 2 năm chia tay, bà Ngọc đã âm thầm quay về Việt Nam, Bà Ngọc tiếp tục đòi thêm số tiền lớn. Do không đạt được mục đích, bà Ngọc đã không đến tòa hòa giải nhưng lại vu oan giá họa, “tố” chồng trốn tránh hòa giải. Ngày 5/7/2016, bà Vũ Thụy Hồng Ngọc đã làm đơn gửi Tòa án Nhân dân Quận 1 xin dời ngày hòa giải lại với lý do không thu xếp được công việc và cần có thời gian để chuẩn bị các tài liệu quan trọng khác.

Vì sao vợ bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái tố chồng?-3
Người thân bà Ngọc cung cấp cho PV báo hình chụp sản phẩm "kẹo lạ" do bà Ngọc lén lút làm tại Mỹ


Theo lời kể của nhiều nhân viên bệnh viện, trong thời gian làm trợ lý, giữ tiền cho bác sĩ Chiêm Quốc Thái, bà Ngọc “làm mưa làm gió” khiến tất cả nhân viên bệnh viện rất sợ hãi. Từ những “tố cáo” của bà Ngọc vu khống về việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái tuyên bố mạng sống của bà chỉ đáng giá 2.000 đô la, cơ quan công an đã mời làm việc đối với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng đã xác minh rõ hoàn toàn không có căn cứ bằng chứng gì về việc ông Thái có hành vị dọa giết như bà Ngọc đã “tố”.

Khi chúng tôi liên lạc với Bác sĩ Thái, ông tỏ ra rất buồn vì vợ cũ đã đặt điều bịa chuyện bôi nhọ danh dự ông như vậy, nhưng ông từ chối phát ngôn và cũng không muốn lên án bà Ngọc vì dù sao cũng từng có tình nghĩa với nhau.

Theo tìm hiểu của Nhóm PV, ngoại trừ bác sĩ Chiêm Quốc Thái khi nhắc về “cô vợ dữ dằn” này thì ông tỏ ra buồn và chán nản, không muốn nhắc đến vì chuyện riêng tư. Thế nhưng, rất nhiều người thân của bà Ngọc lại tỏ ra bức xúc. Theo nhiều người khách quan cho biết, bác sĩ Thái là một người sống có nghĩa tình, ông chỉ tập trung vào công tác chuyên môn.

Trong một thời gian chung sống với bà Ngọc, ông Thái đã nhường nhịn rất nhiều lần nhưng bà Ngọc lại rất nặng nề về tiền bạc, không có tình nghĩa, rất hỗn hào. “Chị ta còn khoe khoang với mọi người là sẽ thuê phóng viên viết báo nhằm áp lực buộc bác sĩ Thái phải cho tiền, thật là hết biết và không biết xấu hổ !” - một người thân của chị Ngọc cho biết.

 
Theo Báo người tiêu dùng

Tin tức mới nhất