Vị thủ tướng "chuẩn soái ca" của Canada khiến giới trẻ phát cuồng!

Nếu bạn nghĩ những nhân vật chính trị gia thường khô khan và...quá chín chắn để có thể "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên", thì bạn phải một lần nhìn nắm vị thủ tướng "chuẩn soái ca" của Canada!

Justin Trudeau, 45 tuổi, lãnh đạo đàng Tự do của Canada, là một trong những thủ tướng trẻ nhất trong lịch sử chính trường của nước này. Không chỉ được biết đến với tài lãnh đạo tốt, mà vị thủ tướng còn được biết đến như một "đai nâu" Judo, thích xem đấm bốc, hài hước và sự chân thành luôn xuất phát từ chính trong đôi mắt ấm áp.


Vị thủ tướng trẻ tuổi của Canada


Không chỉ vậy, Justin Trudeau còn có một hình xăm cực "chất" ngay trên tay, điều mà không có vị thủ tướng nào...dám làm.

Vẻ đẹp và sự gần gũi của ông được yêu mến nhiều đến nỗi đôi khi nó còn làm "lu mờ" cả sự nghiệp chính trị của ngài thủ tướng trẻ tuổi. Trong một chuyến công du đến Indonesia, ông đã tạo nên một "cơn sốt" với vẻ đẹp của mình, khiến ông phải "nửa đùa nửa thật" thông báo hy vọng mọi người nghe những gì ông nói hơn là "mê mệt" trước vẻ bề ngoài của mình.

Đai nâu Judo, thích đấm bốc, lại có hình xăm cực ngầu, đây chính là
một vị thủ tướng, bạn có tin không?

Khoảnh khắc hài hước của một vị nguyên thủ quốc gia

Trudeau vốn được sinh ra trong một gia đình có "máu mặt" và truyền thống làm chính trị. Cha ông là cố thủ tướng Pierre Elliott Trudeau, còn ông của Trudeau từng giữ chức Bộ trưởng cấp cao trong nội các chính phủ.

Ông tham gia vào chính trường vào năm 2008, và dẫn dắt Đảng Tự do. Trong khoảng thời gian hoạt động của mình, Trudeau từng lọt vào danh sách 100 người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới.

Ông từng là một trong 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới

Đặc biệt, với khối kiến thức không chỉ trong lĩnh vực chính trị mà còn rất nhiều nhựng mảng khác trong đời sống, vị thủ tưởng trẻ khiến nhiều người phải "choáng" trước những phát ngôn cũng như trình độ hiểu biết của mình. Điều đó cũng khá dễ hiểu khi ông từng học ở 4 trường Đại học danh tiếng khác nhau,với những chuyên ngành hoàn toàn khác nhau.

Vì còn trẻ, nên chính sách đối nội, đối ngoại của vị thủ tướng Canada cũng rất tự do và bình đẳng. Đối với những vấn đề chính trị, xã hội nóng bỏng, ông luôn đề cao yếu tố nhân văn, đặt con người làm trung tâm của mọi quyết định. Có lẽ vì vậy mà với chính sách ôn hòa của Đảng tự do, dưới sự dẫn dắt của vị thủ tướng tài ba, đã nhận được sự tin nhiệm rất cao từ người dân.



Thủ tướng Canada là một người có trái tim rất ấm áp

Những hình ảnh đời thường của ông càng khiến mọi người cảm thấy gần gũi với vị thủ tướng trẻ này hơn, hình ảnh ông tập đấm bốc, khoe hình xăm, hay đùa giỡn tại văn phòng chính phủ đều tạo nên một ấn tượng tốt. Vị thủ tướng còn cho biết, mình là một fan hâm mộ của bộ phim Star Wars, và thích đi những đôi tất nhiều màu.

"Văn võ song toàn", thân thiện, cởi mở, lại có ngoại hình chuẩn "soái ca", thủ tướng Canada đang trở thành một ngôi sao sáng trên chính trường thế giới.

Thủ tướng và giây phút lãng mạn bên vợ mình

Thủ tướng Canada bên cạnh Tổng thống Mỹ Obama




Hài hước, sâu sắc và có một trái tim ấm áp, ông đã trở thành một trong những
biểu tượng của một Canada mới. Hình ảnh của ông giúp củng cố niềm tin ở
người dân và những người trẻ mất niềm tin vào chính trị


Theo Yeah1

Tin tức mới nhất