Vị trí 11 nốt ruồi “lạ” giúp thay đổi vận mệnh, phúc 9 kiếp mới có được!

Những vị trí nốt ruồi này mang lại may mắn bất tận cho chủ nhân, giúp chủ nhân đổi vận thành công.

Nốt ruồi ở huyệt thái dương

Ra đường gặp quý nhân giúp đỡ hoặc có nguồn lợi phát triển từ bên ngoài, bạn thích hợp xuất ngoại hay di cư đến nơi khác sinh sống, phát triển sự nghiệp.

Nốt ruồi giữa hai lông mày


Đây là nốt ruồi thuộc cung Sự nghiệp, tượng trưng cho sự hanh thông và thăng tiến trong quan lộ của mỗi người. Màu sắc, hình dạng và kích thước nốt ruồi ở vị trí này sẽ cho biết, bạn đã sở hữu một tiền đồ xán lạn hay đen tối. Nếu có nốt ruồi hung thì xin chia buồn, cuộc đời của bạn sẽ toàn điềm xui rủi và khó chịu. Ngược lại, nếu đang sở hữu một nốt ruồi son ở đúng vị trí như trong hình thì bạn sẽ ăn sung mặc sướng, hoạn lộ hanh thông suốt một đời.


Nốt ruồi khai vận mọc trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi quý mọc tại vị trí này thường rất thông minh và không thiếu tiền tiêu. Về già, cuộc sống của bạn sẽ rất viên mãn vì tận hưởng những thành quả gặt hái được suốt bao năm phấn đấu.

Nếu nốt ruồi mọc ở mu bàn tay chứng tỏ bạn rất biết quản lí tiền bạc và cầm trịch về kinh tế trong gia đình. Người như bạn cũng có nhu cầu chiếm hữu mạnh mẽ.

Nốt ruồi khai vận mọc ở cằm

Nốt ruồi mọc gần cằm, chủ về điền địa, nô bộc. Những người có nốt ruồi tốt mọc tại vị trí này thường có nhà cửa ruộng vườn khang trang lúc về già. Bạn cũng là người rất chú trọng phong vị của cuộc sống.

Nốt ruồi ở dái tai

Dấu hiệu của người có phúc khí, số mệnh trường thọ và tài vận may mắn. Nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu thị bạn rất thông minh, lễ phép, còn sau tai có nốt ruồi nói lên sự giàu có tiềm ẩn.


Nốt ruồi nằm trên đỉnh đầu


Từ trong bụng mẹ, bạn đã mang vận mệnh may mắn khiến nhiều người phải ao ước. Nếu bạn gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn. Cuộc sống của bạn không cần phải lo “thiếu ăn thiếu mặc”, trong khi người ta phải phấn đấu nhiều năm, còn bạn ngay từ khi sinh ra đã có cuộc sống tốt hơn người khác.

Nốt ruồi dưới cằm

Nốt ruồi càng gần cằm dưới bao nhiêu thì người ấy càng giàu có về điền trạch, đất đai bấy nhiêu. Theo lời ông cha ta từ xưa có nói, người nào trời ban cho nốt ruồi này thì nhà cửa vô biên, nô tì vô số. Nhưng đó phải là nốt ruồi cát và dự đoán của cha ông cũng chỉ mang tính tượng trưng mà thôi. Bởi nếu không biết kiểm soát chi tiêu, không chuyên chú làm ăn thì đến già, khả năng “nghèo kiết xác” là vẫn sẽ xảy ra.

Nốt ruồi ở góc hàm


Các quý cô, quý anh có chiếc cằm bạnh nếu được “khuyến mãi” thêm một nốt ruồi (son) ở càng gần phía tai thì càng may mắn. Sau này họ sẽ trở thành người có địa vị, quyền uy trong công việc. Ngược lại, nếu đó là một vết bớt, một nốt ruồi quá to thì họ là tuýp người nhẹ dạ cả tin điển hình. Người như thế thậm chí còn rất dễ bị đồng nghiệp bán đứng, người yêu phản bội, bạn bè lường gạt. Cả đời long đong lận đận, khốn khổ vô cùng.


Nốt ruồi trên trán

Đây là nốt ruồi phú quý, dấu hiệu báo trước là bạn sẽ có nhà có xe đầy đủ, tài vận vô cùng tốt.

Dưới ngực có nốt ruồi

Nốt ruồi bên dưới ngực trái là dấu hiệu của người sẽ có tiền tài, nốt ruồi bên dưới ngực phải là dấu hiệu của người có nhà cửa.

Nốt ruồi ở gan bàn chân

Người nào may mắn có được nốt ruồi ở chính giữa gan bàn chân sẽ có số hưởng vô cùng: Được đi du lịch, làm ăn, công cán nước ngoài thường xuyên, sống trong nhung lụa, vinh hoa một đời. Trong công việc, họ là người có khả năng hô phong hoán vũ, trong gia đình họ là người cầm trịch mọi việc từ lớn đến bé! Tuy nhiên, những “ưu đãi” tuyệt vời này chỉ đến khi họ ngoài 40 tuổi mà thôi, nên trước đó vẫn cần phải cố gắng miệt mài và bền bỉ Nếu bạn là người chăm chỉ, cẩn thận và lại sở hữu nốt ruồi ở gan bàn chân thì xin chúc mừng, bạn là người quảng giao, đông bạn lắm bè. Bạn thành công trong sự nghiệp chủ yếu nhờ vào bằng hữu và quý nhân phù trợ!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất