Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt vì xúc động, Cara Phương vẫn từ chối tình cảm của 'soái ca' Bạc Liêu

"Mỗi sáng tác anh đều để người thân của mình nghe đầu tiên. Và anh hy vọng, Phương sẽ là người tiếp theo ngồi lắng nghe anh hát”, chàng trai đến từ Bạc Liêu bày tỏ.

Tối 5/10, chương trình Vì yêu mà đến tập 4 đã chính thức lên sóng. Nếu 3 tập trước, dàn nam thần đốn tim không ít cô gái thì lần này 8 khách mời nữ cũng khiến nhiều chàng trai “cảm nắng”.

Và màn tỏ tình đầu tiên “xông đất” cho các chàng trai là Lâm Hữu Nghị (25 tuổi, đến từ Bạc Liêu). Ở clip giới thiệu, Hữu Nghị cho biết anh là người yêu nhạc, muốn dùng âm nhạc bày tỏ tình cảm tới người con gái anh yêu.
 


Clip tỏ tình của chàng trai Lâm Hữu Nghị đến từ Bạc Liêu

 

Xuất hiện tại chương trình với phong cách ăn mặc ấn tượng cùng gương mặt điển trai, ngay lập tức, chàng trai này đã khiến cô nàng Misoa “cảm nắng”. Sau khi bấm nút “thả tim”, hot girl cho biết Hữu Nghị là mẫu bạn trai cô rất thích.

Đặc biệt, việc chàng trai này thẳng thắn chia sẻ, trước khi đến đây đã dành tình cảm với một khách mời nữ nhưng khi đứng gần Misoa, anh cũng có cảm tình khiến khán giả trường quay vỗ tay tán thưởng. Và điều khiến người xem thích thú hơn chính là cách chàng trai tỏ tình với người con gái mình yêu.
 

Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt vì xúc động, Cara Phương vẫn từ chối tình cảm của soái ca Bạc Liêu-1
Chân dung chàng soái ca điển trai Hữu Nghị trên sân khấu cùng Misoa

Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt vì xúc động, Cara Phương vẫn từ chối tình cảm của soái ca Bạc Liêu-2

Mượn lời bài hát Nơi này có anh, Hữu Nghị từ từ tiến xuống chỗ Cara Phương ngồi để mời cô lên sân khấu. Chuẩn bị một bữa tiệc với bánh và hoa quả, Hữu Nghị cho biết cảm mến hot girl từ lâu và hôm nay chính là dịp anh bày tỏ tình cảm của mình.

Sau khi nhận xét “Em là người con gái có cá tính mạnh nhưng cũng có chút yếu đuối” và biểu diễn ảo thuật tặng Cara Phương một chiếc khăn, Hữu Nghị đã khiến “bạn gái của Sơn Tùng” cảm động rơi nước mắt.
 

Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt vì xúc động, Cara Phương vẫn từ chối tình cảm của soái ca Bạc Liêu-3
Hữu Nghị lau nước mắt cho Cara Phương trên sân khấu "Vì yêu mà đến"
 

Sau lời khẳng định "Ca khúc này anh viết riêng tặng em", Hữu Nghị gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào. Ánh mắt trìu mến của chàng soái ca dành cho người con gái ngồi đối diện khiến khán giả trong trường quay được dịp "nín thở".

Mặc dù nhận xét Hữu Nghị là người điển trai, yêu thích âm nhạc và rất hiểu mình nhưng Cara Phương đã từ chối lời tỏ tình này.

Cô nàng thẳng thắn: “Sẽ không dễ dàng khi một người chưa gặp bao giờ lại làm nhiều thứ cho em như vậy. Nhưng em nghĩ mình không làm được những thứ như vậy cho anh. Em biết nói như vậy anh sẽ không vui nhưng em xin lỗi".


Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt vì xúc động, Cara Phương vẫn từ chối tình cảm của soái ca Bạc Liêu-4
Hữu Nghị dịu dàng quàng khăn cho Cara Phương
 

Trước khi rời khỏi chương trình, Hữu Nghị bày tỏ: “Hôm nay anh đến đây không hy vọng em sẽ đi cùng anh. Tuy nhiên, anh sẽ luôn giang rộng vòng tay để chờ đợi em”. Câu nói ngôn tình này của chàng trai đến từ Bạc Liêu khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Khách mời tiếp theo tên Mai Thanh Huy (đến từ Nha Trang, Khánh Hòa), hiện đang là sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP HCM. Với quan điểm về cuộc sống: “Ta chỉ thành công khi ta nghĩ mình có thể”, chàng trai này khiến khán giả trường quay vô cùng thích thú.

Để tạo không khí vui vẻ cũng như gây ấn tượng cho "cô nàng bí ẩn", Thanh Huy không ngần ngại mời cả 8 nàng hot girl lên sân khấu để tương tác với mình trong một trò chơi nhỏ.
 

Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt vì xúc động, Cara Phương vẫn từ chối tình cảm của soái ca Bạc Liêu-5
Màn tỏ tình của Thanh Huy dành cho Oanh Kiều
 

Cũng giống như Hữu Nghị, Thanh Huy đã hát một câu trong bài Dạ cổ Hoài Lang (bộ phim mà Oanh Kiều đóng) để mời cô bạn này lên sân khấu. Việc chàng trai này nhớ từng chi tiết trong bộ phim của Oanh Kiều đóng khiến cô vô cùng ấn tượng.

Tiếp đến, Thanh Huy còn gây bất ngờ khi chuẩn bị cả một clip lãng mạn tỏ tình. Hóa thân thành chú Cuội và để khách mời nữ đóng vai chị Hằng, Thanh Huy cho biết anh ít khi bày tỏ cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên, đứng trước người con gái mình thích, anh đã cố gắng nói lên suy nghĩ của mình.
 

Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt vì xúc động, Cara Phương vẫn từ chối tình cảm của soái ca Bạc Liêu-6
Chàng trai Mai Thanh Huy đã có màn giao lưu thú vị cùng 8 khách mời nữ
 

Mặc dù rất cảm động trước tình cảm của bạn trai nhưng “Mình rất hạnh phúc về những việc bạn đã làm cho mình nhưng có thể cả hai chưa có cùng quan điểm, suy nghĩ. Cảm ơn bạn đã đến đây vì Kiều. Hy vọng sau chương trình này, cả hai chúng ta sẽ là bạn”, Kiều bày tỏ.

Tập 4 của Vì yêu mà đến đã kết thúc trong sự nuối tiếc của khán giả giành cho các khách mời nam. Những nụ cười, những giọt nước mắt của các khách mời nữ và tình cảm chân thành của các chàng trai sẽ truyền cảm hứng đến các nhân vật nam tiếp theo.

Vì yêu mà đến tập 5 sẽ lên sóng vào 20h30 phút thứ 5 ngày 12/10/2017 trên kênh HTV7.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Cara Phương Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất