Vì yêu mà đến: Cô gái xinh đẹp có ngoại hình giống Hương Tràm khiến doanh nhân Hải Quân nhấn nút tỏ tình

Dường như tình cảm của Cherry Quỳnh đã dồn hết cho chàng Vlogger đình đám Huy Cung nên cô từ chối tình cảm Hải Quân.

Tối 8/2, tập 22 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập này khán giả vô cùng ấn tượng với màn tỏ tình của cô gái có tên Cherry Quỳnh (đến từ Lào Cai). Vừa xuất hiện, Quỳnh khiến khán giả liên tưởng đến nữ ca sĩ Hương Tràm bởi cả hai có nhiều nét tương đồng. Minh chứng cho vẻ đẹp của Cherry Quỳnh, Hải Quân phát biểu: “Nhìn em đẹp và có nét như hoa hậu Nguyễn Thị Huyền”. Huy Cung đùa vui: “Nhìn em giống Chi Pu hơn. Vì phụ nữ nào đẹp anh thường hay nói giống Chi Pu”.

Khi được MC Lê Khánh hỏi không thích ai và ấn tượng với ai nhất trong số 8 chàng trai của chương trình, Quỳnh không ngần ngại trả lời ngay: “Em không thích anh Bảo Kun. Và em ấn tượng với Phí Ngọc Hưng vì anh ấy có gương mặt baby giống các soái ca Hàn Quốc”.


Phần tỏ tình của cô gái tên Quỳnh trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Đến với chương trình, Quỳnh cho biết sẽ tỏ tình với Vlogger Huy Cung. Ngay từ ấn tượng đầu tiên khi xem những clip do Huy Cung thực hiện, cô gái đã có cảm giác phải chinh phục được trái tim của chàng trai này. Và khi Huy Cung xuất hiện tại Vì yêu mà đến là một cơ hội tốt để cô bày tỏ tình cảm của mình.

“Nhìn em từ trong đi ra anh đã rất xao xuyến, và hiện tại anh đang thổn thức” là câu nói đầu tiên của Huy Cung khi đứng đối diện với cô gái.

Vì yêu mà đến: Cô gái xinh đẹp có ngoại hình giống Hương Tràm khiến doanh nhân Hải Quân nhấn nút tỏ tình-1Vì yêu mà đến: Cô gái xinh đẹp có ngoại hình giống Hương Tràm khiến doanh nhân Hải Quân nhấn nút tỏ tình-2
Huy Cung và Cherry Quỳnh đã có những giây phút lãng mạn trên sân khấu

Cả hai đã có những bức hình selfie cùng nhau trên sân khấu, Cherry Quỳnh trân trọng khoảnh khắc tuyệt đẹp đó và nhẹ nhàng bày tỏ: “Em sẽ mãi giữ hình ảnh này ở trong tim cũng như trong điện thoại của mình”.

Trên sân khấu, cô gái bày tỏ mong muốn nếu có dịp muốn được Huy Cung đưa đi nhiều nơi ở Hà Nội như Hồ Gươm, chợ Đồng Xuân và ăn nhiều món ngon mà anh yêu thích. Chàng trai không chỉ vui vẻ đồng ý mà còn nói rằng: “Em đề nghị nào khó hơn đi. Chứ yêu cầu này vô cùng đơn giản. Được đi nhiều nơi cùng một cô gái đẹp và duyên dáng như em là một niềm hạnh phúc với anh”.

Vì yêu mà đến: Cô gái xinh đẹp có ngoại hình giống Hương Tràm khiến doanh nhân Hải Quân nhấn nút tỏ tình-3
Cô gái không kìm nén được cảm xúc khi bị Huy Cung từ chối tình cảm

Thời gian trên sân khấu không cho phép đôi bạn trẻ tìm hiểu nhiều hơn về nhau. Cuối cùng cũng đến lúc Huy Cung phải đưa ra câu trả lời. Anh nắm tay cô gái 5 giây và đưa ra quyết định: “Anh xin lỗi em vì anh chưa cảm nhận được sự gần gũi. Anh thấy em là một cô gái rất tình cảm. Nếu đồng ý, anh sợ sẽ làm em bị tổn thương vì anh luôn tập trung cao độ cho công việc, ít quan tâm đến em”.

Theo dõi câu chuyện từ đầu, ai cũng nghĩ 90% Huy Cung ra về với cô gái này. Tuy nhiên cái lắc đầu của Huy Cung không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà còn khiến cho nữ chính rơi nước mắt.

Lau nước mắt cho người đẹp, Huy Cung chân thành đề nghị: “Mình hãy bắt đầu từ tình bạn trước nha”. Tuy lời tỏ tình chưa thành, nhưng cô gái xinh đẹp vẫn mạnh mẽ hạ quyết tâm: “Thời gian tới em sẽ tiếp tục chinh phục anh”.

Vì yêu mà đến: Cô gái xinh đẹp có ngoại hình giống Hương Tràm khiến doanh nhân Hải Quân nhấn nút tỏ tình-4
Lần đầu tiên nam doanh nhân Hải Quân – người được tỏ tình nhiều nhất tại "Vì yêu mà đến" nhấn nút thả tim vì một cô gái trẻ

Kết thúc câu chuyện, bất ngờ doanh nhân Hải Quân nhấn nút xin được bày tỏ tình cảm với cô gái. Anh cảm nhận được những đức tính tốt đẹp từ Cherry Quỳnh và muốn dắt tay cô ra về. Đây là lần đầu tiên nam doanh nhân – người được tỏ tình nhiều nhất tại Vì yêu mà đến nhấn nút thả tim vì một cô gái trẻ. Tuy nhiên, tình cảm của cô gái tên Quỳnh dường như đã dành hết cho Huy Cung. Cô quyết định ra về một mình và bắt đầu mối quan hệ bạn bè với chàng Vlogger được nhiều người yêu mến.

Tập 23 của Vì yêu mà đến sẽ tiếp tục phát sóng vào 20 giờ 30 thứ 5 ngày 22/02 trên kênh HTV7.  
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến Huy Cung

Tin tức mới nhất