Vì yêu mà đến: 'Dụ' được Bảo Kun tháo mắt kính, cô sinh viên trường Sân khấu vẫn ra về một mình

Dù quyết định tháo mắt kính trong tập 24 của "Vì yêu mà đến" nhưng Bảo Kun chỉ coi Bích Ngọc là "bạn tâm giao".

Tuần trước, Vì yêu mà đến đã tác hợp thành công cho 2 cặp đôi Cara Phương – Hoàng Linh và Gia Linh – Hoàng Phi. Bất ngờ có đến 2 happy ending cùng diễn ra trong một tập phát sóng, 4 nhân vật chính đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ khán giả truyền hình lẫn người hâm mộ. Được biết, Gia Linh và Hoàng Phi đã có những buổi hẹn hò đầu tiên sau khi nắm tay nhau rời khỏi chương trình.

Vì yêu mà đến: Dụ được Bảo Kun tháo mắt kính, cô sinh viên trường Sân khấu vẫn ra về một mình-1
8 soái ca trở lại trong tập 24 của "Vì yêu mà đến"

Ở tập 24 phát sóng tối 22/2, trở lại với ghế nóng của Vì yêu mà đến là 8 soái ca: 1 Dee, Tiến Đạt, Thúc Lĩnh Lincoln, Phí Ngọc Hưng, Tiến Vũ, Xuân Hiến, Bảo Kun, Hải Quân. Và một trong hai khách mời nữ gây ấn tượng mạnh với khán giả chính là cô gái có tên Bích Ngọc (19 tuổi, đến từ Đà Nẵng), hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM.

Với chất giọng “giống con trai” và gương mặt hao hao Hồ Ngọc Hà, cô gái này đã quyết định vào Nam học tập và lập nghiệp để theo đuổi đam mê. Trên sân khấu chương trình, cô sinh viên 19 tuổi không ngại cho biết mình đến đây là vì Bảo Kun.

Vì yêu mà đến: Dụ được Bảo Kun tháo mắt kính, cô sinh viên trường Sân khấu vẫn ra về một mình-2
Bảo Kun và Bích Ngọc đã có những giây phút giao lưu thú vị trên sân khấu


Phần xuất hiện của Bích Ngọc trong tập 24.

Dù khá yêu mến Bảo Kun nhưng Bích Ngọc thẳng thắn bày tỏ không thích những đặc điểm của chàng ca sĩ này trước đây như mặc đồ cá tính, nhuộm tóc nhiều màu hay đôi mắt hai mí. Trong phần giao lưu đầu tiên, cô đánh lạc hướng đối tượng khi trêu ghẹo: “Anh Bảo Kun thì em biết ngay từ vòng gửi xe rồi”. 

Tiếp đó, Bích Ngọc tặng quà cho 8 chàng trai và duy nhất Bảo Kun nhận được chiếc hộp trống rỗng. Giải thích về điều này, cô sinh viên trường Sân khấu phân trần: “Hộp quà không có gì cả, vì nó chứa đựng tình cảm của em ở trong đó rồi”.

Vì yêu mà đến: Dụ được Bảo Kun tháo mắt kính, cô sinh viên trường Sân khấu vẫn ra về một mình-3
Cả hai dìu nhau trong điệu valse như những đôi tình nhân yêu nhau say đắm.

Dắt tay Bảo Kun đến một khung cảnh với cát trắng và sóng biển vỗ về, cả hai cùng uống nước cam thay vì nước dừa. Bởi với Bích Ngọc "cái gì lạ và khác người một tí" sẽ khiến cô thích hơn. Tại đây, họ dìu nhau trong điệu valse như những đôi tình nhân yêu nhau say đắm.

Điều đáng nói hơn cả là món quà do chính tay cô gái Đà Nẵng tự làm. Đó là cặp mắt kính làm bằng những chiếc ống hút. Khi thấy món quà, Bảo Kun tinh ý nhận ra: "Cô bé này muốn gài mình tháo kính ra đây mà". Bởi trước đó, Bảo Kun từng tuyên bố: “Khi thích cô gái nào đó, Bảo Kun sẽ mở mắt kính ra”.

Vì yêu mà đến: Dụ được Bảo Kun tháo mắt kính, cô sinh viên trường Sân khấu vẫn ra về một mình-4
Cô sinh viên 19 tuổi quyết định ra về 1 mình

Biết trước ý đồ của khách mời nữ nhưng Bảo Kun vẫn nhanh chóng lấy cặp kính hand made được tặng đeo lên và xem như lời nguyền chưa được phá bỏ bởi trên mặt anh vẫn đeo kính. Sau khi tìm hiểu nhau, mặc dù Bảo Kun chưa nói ra quyết định cuối cùng, nhưng Bích Ngọc đã tinh ý cảm nhận được. Cô ngầm hiểu mình đã thất bại trong việc tỏ tình với người thương nên tự tay kéo vali ra về một mình.

Vì yêu mà đến tập 25 sẽ lên sóng vào 20h30 phút thứ 5 ngày 1/3/2018 trên kênh HTV7.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến Bảo kun

Tin tức mới nhất