'Vì yêu mà đến' hé lộ clip múa cực đẹp của cô nàng từ Hàn Quốc trở về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng

Do hình ảnh này không lên sóng nên chỉ sau vài giờ đăng tải trên fanpage của chương trình, clip thu hút gần 400 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Sau màn tỏ tình thành công của anh chàng Woossi với hot girl nhóm nhạc LIME -  Emma Nhất Khanh, tập 13 của Vì yêu mà đến phát sóng tối 7/12 tiếp tục chào đón một khách mời nữ đến từ xứ sở kim chi. Điều khác biệt ở chỗ cô gái này là người Việt, hiện đang du học tại Hàn Quốc.

Xuất hiện trong bộ trang phục hanbok, Đỗ Thị Định khiến nhiều người lầm tưởng cô là gái Hàn. Tuy nhiên nữ khách mời chia sẻ hiện đang theo học năm thứ hai, khoa Kinh doanh khách sạn tại một trường đại học của Hàn Quốc.


Clip ghi lại màn múa cực dẻo của Đỗ Định

Vượt qua 3.602 km trở về Việt Nam, cô gái tiết lộ đây là việc can đảm nhất mà cô từng làm - tỏ tình cùng anh chàng Phí Ngọc Hưng. Thể hiện bản thân là một người chu đáo, Đỗ Định liên tục dành những cử chỉ ân cần cũng như các món quà đặc biệt dành cho hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Đến thời điểm Phí Ngọc Hưng phải đưa ra quyết định cuối cùng, Đỗ Thị Định khéo léo yêu cầu chàng hot boy viết câu trả lời vào một tờ giấy và gấp lại thành chiếc máy bay.

Vì yêu mà đến hé lộ clip múa cực đẹp của cô nàng từ Hàn Quốc trở về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng-1
Đỗ Thị Định và phần thể hiện tài năng

Bất ngờ nhất là việc cô gái trẻ quyết định không mở bức thư ra đọc bởi: "Tớ không đủ can đảm để đọc. Tớ đến đây làm những điều bản thân nghĩ chẳng bao giờ làm được. Tớ sẽ mang chiếc máy bay này trở về Hàn Quốc, trở về nơi mà tớ bắt đầu thích cậu”.

Dù là kết thúc mở nhưng không ít người cảm thấy tiếc nuối cho cô gái Đỗ Định. Nhiều khán giả hy vọng cả hai sẽ thành một cặp trong tương lai không xa.

Và để “bù đắp” phần nào cho sự nuối tiếc của khán giả, mới đây trên fanpage của Vì yêu mà đến đã đăng tải clip Đỗ Định thể hiện tài năng qua điệu múa truyền thống của người Hàn. Với động tác múa uyển chuyển, linh hoạt không ít khán giả bày tỏ sự thích thú và đưa ra nhận xét Đỗ Định “chuẩn gái Hàn”.

Vì yêu mà đến hé lộ clip múa cực đẹp của cô nàng từ Hàn Quốc trở về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng-2
Đỗ Định và Phí Ngọc Hưng trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Do clip này không lên sóng nên chỉ sau 3 tiếng đăng tải trên fanpage chương trình, những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút gần 400 nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

Chia sẻ về màn tỏ tình của mình trên sân khấu Vì yêu mà đến, Đỗ Định cho biết cô cảm thấy rất vui vì đã bày tỏ được toàn bộ suy nghĩ của bản thân. Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng, cô rất bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Định tiết lộ lần đầu cô gặp Phí Ngọc Hưng là ở buổi livestream của Vì yêu mà đến. Khi chương trình lên sóng số đầu tiền, Định đã quay trở về Hàn Quốc học tập.

Vì yêu mà đến hé lộ clip múa cực đẹp của cô nàng từ Hàn Quốc trở về tỏ tình với Phí Ngọc Hưng-3
Đỗ Định cho biết hiện cô và Ngọc Hưng vẫn giữ liên lạc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm cô muốn thuận theo tự nhiên

 "Trước khi quyết định về Việt Nam tỏ tình, tôi có tìm hiểu về con người của Hưng qua bạn bè và người hâm mộ của cậu ấy. Ai cũng nhận xét Hưng là người ngoan, lễ phép, sống rất tình cảm. Khi tiếp xúc với cậu ấy ngoài đời, tôi thấy những nhận xét đó rất đúng.

Mục đích của tôi tham gia chương trình là được nói toàn bộ suy nghĩ của bản thân. Tôi chưa nghĩ tới việc cả hai sẽ yêu nhau hay những chuyện tiếp theo diễn ra sau đó. Hiện cả hai vẫn giữ liên lạc. Còn chuyện tình cảm có tiến được xa hơn hay không, tất cả là do duyên số”, Định bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet


Phí Ngọc Hưng Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất