Vì yêu mà đến: Huyền Thương lên tiếng trước 'status' phủ nhận quan hệ yêu đương của Karik

Huyền Thương khẳng định rất khó để có thể hâm nóng được trái tim đã nguội lạnh của Karik và hiện tại cô cảm thấy khá thoải mái khi giữ mối quan hệ bạn bè với anh.

Tối qua (4/1), tập 17 chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến gây chú ý khi Karik đồng ý ra về cùng cô nữ sinh Nguyễn Huyền Thương (20 tuổi, quê Thanh Hóa). Sự nên duyên của cặp đôi này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng bởi Huyền Thương là cô gái đầu tiên chinh phục được chàng trai đào hoa nhưng khó tính Karik.

Vì yêu mà đến: Huyền Thương lên tiếng trước status phủ nhận quan hệ yêu đương của Karik-1

Điều này đã khiến các khán giản của chương trình trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc từ bất ngờ, vui mừng cho tới tức giận, đau khổ vì thấy thần tượng đã tìm được một nửa yêu thương. Thế nhưng ngay trong đêm qua, Karik đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định anh và Huyền Thương không đến với nhau sau khi chương trình kết thúc do nhiều yếu tố tác động bên ngoài.

Đứng trước động thái này của Karik, Huyền Thương vẫn chỉ giữ im lặng. Cô lặng lẽ xóa toàn bộ bài đăng có những bình luận của dân mạng là ảnh chụp màn hình đoạn status mới nhất của Karik và khóa phần bình luận, chỉ để lại những lời chúc tốt đẹp từ mọi người.

Vì yêu mà đến: Huyền Thương lên tiếng trước status phủ nhận quan hệ yêu đương của Karik-2

Tuy nhiên mới đây nhất, 'hot girl quân nhân' đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Người đẹp xứ Thanh cho biết, sau khi rời chương trình, cô và Karik đã trò chuyện nhiều hơn và đi ăn với nhau. Nhưng qua một thời gian tìm hiểu thì hai người quyết định giữ mối quan hệ ở mức bạn bè chứ không phải tình yêu nam nữ. Và Huyền Thương cũng cảm thấy khá thoải mái trước quyết định này. Hiện tại, cặp đôi có thi thoảng liên lạc với nhau để hỏi thăm về sức khỏe, công việc và cuộc sống.

Nói rõ hơn về lý do khiến cả hai không thể đến được với nhau, "hot girl quân nhân" bày tỏ: "Để nói đến được với nhau hay không còn tùy thuộc vào nhiều vấn đề lắm, chẳng hạn như sự sắp xếp của duyên số. Và phải trải qua một quá trình dài tìm hiểu mới có thể đi đến kết luận được. Thương thì quan niệm thế này: Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ. Vô duyên đối diện bất tương phùng!.

Mình biết anh Karik là người đã từng trải qua khá nhiều sóng gió trong tình yêu do vậy thật sự là rất khó để hâm nóng một trái tim đã nguội lạnh. Nhưng cho dù không trở thành người yêu của nhau thì mình vẫn rất quý anh. Bởi anh ấy là người rất dễ thương, hòa đồng, rất sâu sắc và tình cảm".

Vì yêu mà đến: Huyền Thương lên tiếng trước status phủ nhận quan hệ yêu đương của Karik-3

Khi được yêu cầu nêu nhận xét về chàng trai khiến bản thân phải 'Vì yêu mà đến', cô sinh viên 20 tuổi cho hay, anh mắt và nụ cười của Karik đã khiến cô nàng bị thu hút. Trong mắt Huyền Thương, chàng rapper 'Anh không đòi quà' là một người sống thiên về tình cảm. Và Huyền Thương luôn yêu mến Karik vì con người và những suy nghĩ của anh chàng hết sức chân thành.

Chia sẻ về những đồn đoán cho rằng bản thân tham gia Vì yêu mà đến là để đánh bóng tên tuổi và cảm xúc hoàn toàn là giả tạo, 'hot girl quân nhân' khẳng định: "Những gì mà mình thể hiện trong chương trình hoàn toàn là cảm xúc thật và cho đến tận bây giờ mình vẫn vậy, những cảm xúc ấy vẫn còn vẹn nguyên trong mình.

Sau khi chương trình phát sóng, Thương cũng dành một khoảng thời gian để đọc bình luận của khán giả và biết rằng có khá nhiều người cho rằng mình đang diễn. Thực sự thì mỗi cô gái khi quyết định đến với chương trình, họ đều đã có trong lòng mình một chàng trai mà họ cảm mến. Thương cũng vậy!

Bản thân mình là một người sống thiên về cảm xúc, hơn nữa còn là một cô gái rất nhạy cảm. Nếu khán giả nhìn vào ánh mắt của mình hoặc của anh Karik, có lẽ mọi người sẽ hiểu được. Bởi không gì thật bằng ánh mắt cả. Còn mỗi người sẽ có mỗi suy nghĩ, quan điểm khác nhau và mình không quá để tâm vào những bình luận của khán giả. Mình không muốn những điều đó làm cuộc sống của mình bị đảo lộn".

Theo Báo Đất Việt


Huyền Thương Vì yêu mà đến karik

Tin tức mới nhất