Vì yêu mà đến: Bảo Kun lần đầu được tỏ tình nhưng chỉ xem khách mời như 'em gái mưa'

Trong tập 11 "Vì yêu mà đến", Bảo Kun đã chia sẻ thật lòng khi chỉ coi khách mời nữ như em gái.

Sau màn ra về của Quang Bảo, tập 11 Vì yêu mà đến chào đón sự trở lại của Karik. Có lẽ nhờ màn tỏ tình thành công của cô nàng Cao Vy ở tập trước nên các cô gái tham dự ở tập này càng thêm phần tự tin và để lại ấn tượng sâu sắc.

Trong tập phát sóng tối 23/11, lần đầu tiên anh chàng Bảo Kun được tỏ tình. Vốn tưởng Bảo Kun hài hước nhưng anh vẫn phải "đứng hình" trước tính sự thông minh, lanh lợi của khách mời nữ.

Vì yêu mà đến: Bảo Kun lần đầu được tỏ tình nhưng chỉ xem khách mời như em gái mưa-1Vì yêu mà đến: Bảo Kun lần đầu được tỏ tình nhưng chỉ xem khách mời như em gái mưa-2
Nữ khách mời có tên Thủy Phương

Cô gái được nhắc tới có tên Thủy Phương (20 tuổi), đang làm nghề kinh doanh tự do. Ngay ở phần giới thiệu đầu tiên, Thủy Phương chia sẻ bản thân là một cô gái: "Vừa dịu dàng, vừa sôi nổi, vừa vui tươi, vừa u sầu, vừa mạnh mẽ nhưng cũng rất yếu đuối".

Với châm ngôn tình yêu: "Không phải hạnh phúc chưa đến, mà chỉ là chưa đúng người và chưa đúng thời điểm mà thôi", Thủy Phương đã thể hiện được sự tự tin khi đứng trước đám đông.

Vì yêu mà đến: Bảo Kun lần đầu được tỏ tình nhưng chỉ xem khách mời như em gái mưa-3
Thủy Phương và châm ngôn tình yêu của mình

Cô nàng khá hài hước khi giải thích từ khoá “hưởng thụ” khiến các khách mời nam phải bật cười. Theo đó, cô gái 20 tuổi tiết lộ trong lần đi du lịch Đà Lạt, 4 ngày liền cô không gội đầu nhưng không bị ai phát hiện. Thủy Phương xem đó như một cách "hưởng thụ" cuộc sống.


Màn tỏ tình của Thủy Phương với Bảo Kun

Với tính cách vui vẻ, không nằm ngoài dự đoán Bảo Kun chính là người phù hợp với Thủy Phương nhất trong số 8 chàng trai đang ngồi trên ghế nóng. Thủy Phương chia sẻ cô rất thích nấu ăn, chính vì vậy muốn tự tay làm kimbap để bày tỏ tình cảm cùng Bảo Kun.

Cô gái 20 tuổi không một chút e dè hay ngại ngùng khi lần đầu đối mặt với "người ấy". Khi nghe câu nói từ Bảo Kun: “Món này bạn gái cũ của anh rất thích”, cô nàng nhỏ nhắn này liền đáp: “Ví dụ em là bạn gái anh mà anh nói vậy không sợ em buồn hả”. Câu nói tự phát như chính Thủy Phương là bạn gái mới của Bảo Kun khiến anh chàng vừa bất ngờ vừa thích thú.

Vì yêu mà đến: Bảo Kun lần đầu được tỏ tình nhưng chỉ xem khách mời như em gái mưa-4Vì yêu mà đến: Bảo Kun lần đầu được tỏ tình nhưng chỉ xem khách mời như em gái mưa-5
Cả hai đã có màn giao lưu khá thú vị trên sân khấu

Với cách trò truyện cực thông minh và lém lỉnh của khách mời nữ, Bảo Kun không ít lần "đứng hình". Anh chàng cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được ngồi ăn trước mặt khán giả vì những lần trước chỉ được ngồi nhìn.

Trái ngược với phong cách tươi tắn ở đầu chương trình, khi gặp người trong mộng Thủy Phương lại là cô gái có suy nghĩ sâu sắc và trưởng thành. Những lời tâm sự đầy chân thành của Thủy Phương đã kéo Bảo Kun lại gần cô hơn.
 
Sau cuộc trò chuyện thú vị, Thủy Phương chủ động bày tỏ: “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì phải có một người nữa” - cô đưa tay về phía Bảo Kun: “Vậy anh có muốn đi cùng em không?”

Vì yêu mà đến: Bảo Kun lần đầu được tỏ tình nhưng chỉ xem khách mời như em gái mưa-6Vì yêu mà đến: Bảo Kun lần đầu được tỏ tình nhưng chỉ xem khách mời như em gái mưa-7Vì yêu mà đến: Bảo Kun lần đầu được tỏ tình nhưng chỉ xem khách mời như em gái mưa-8
Cả hai trao nhau cái ôm tình cảm

Tiếc rằng, Bảo Kun lịch sự nắm lấy tay cô gái và nghiêm túc trả lời: “Anh nhìn thấy hình ảnh của em gái anh ở trong em. Thật sự anh thích được làm anh trai em”. Dù buồn rơm rớm nước mắt, Thủy Phương vẫn hài hước trêu đùa: "Giống như bài 'Em gái mưa' đúng không anh".

Vì yêu mà đến: Bảo Kun lần đầu được tỏ tình nhưng chỉ xem khách mời như em gái mưa-9
Bảo Kun nắm tay tiễn Thủy Phương rời khỏi chương trình

Thay lời tạm biệt, Bảo Kun đã trao cái ôm đầy tình cảm cho cô "em gái" đáng yêu của mình. Dù không thành công, màn tỏ tình thú vị của Thủy Phương dành cho Bảo Kun đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Tập 12 của Vì yêu mà đến sẽ tiếp tục phát sóng vào 20 giờ 30 thứ 5 tuần sau (30/11) trên kênh HTV7.


Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-yeu-ma-den-tap-11-bao-kun-xem-khach-moi-nhu-em-gai-mua-n-139716.html

Vì yêu mà đến Bảo kun

Tin tức mới nhất