'Vì yêu mà đến' tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ

"Vì yêu mà đến" tập 3 khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên, một cô gái dũng cảm mặc váy cưới tới tỏ tình cùng... bạn trai cũ.

Sau 2 tập đầu phát sóng, dù còn những ý kiến trái chiều xung quanh Vì yêu mà đến, thế nhưng không thể phủ nhận sức hút mà chương trình đang mang lại. Gameshow đã tiếp thêm sức mạnh cho những cô gái tự tin theo đuổi tình yêu của chính mình.

Ở tập 3, Vì yêu mà đến một lần nữa gây sốt với hai cô gái vô cùng xinh đẹp và cá tính. Xuất hiện đầu tiên tại chương trình là Nguyễn Xinh, cô gái 22 tuổi đến từ Quảng Nam. Là một người hiền lành, nhút nhát nên cách bày tỏ tình cảm của Xinh cũng vô cùng mộc mạc, chân thành.
 

Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-1
Cô gái xinh đẹp Nguyễn Xinh
 

Hôm nay em đến đây để bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh, một người đàn ông rất bản lĩnh” – Nguyễn Xinh vừa nói vừa bước xuống vị trí của doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân.

Nguyễn Xinh nhẹ nhàng thổ lộ tình cảm của mình bằng cách viết tâm tư ra mẩu giấy nhỏ và yêu cầu ‘người ấy’ đọc lên: “Em nguyện là người lắng nghe tâm sự, nguyện là điều bình yên nhất của anh. Hãy mở lòng ra với em anh nhé".    
 

Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-2Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-3
Tiếc rằng Hải Quân chia sẻ anh chỉ coi cô như một cô em gái nhỏ, đồng thời tặng cô một cái ôm ấm áp trước khi ra về.
 

Cô gái thứ 2 Linh Đan có lẽ là người tạo được ấn tượng sâu sắc nhất qua ba tập phát sóng của Vì yêu mà đến. Vẻ ngoài tự tin, tính cách hài hước của Linh Đan đã thu hút được tất cả các chàng trai trong chương trình.
 

Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-4
Linh Đan trên sân khấu "Vì yêu mà đến"
 

Lời khẳng định mạnh mẽ từ cô gái có vóc dáng nhỏ bé: “Em không có châm ngôn tình yêu gì hết, nhưng trong cuộc sống không thể thiếu tình yêu” nhận được sự ngưỡng mộ của Lincoln Thúc Lĩnh và những tràng vỗ tay hào hứng từ khán giả.

Ngay sau đó, Linh Đan đã có một màn trò chuyện vô cùng ấn tượng với các người chơi nam. Đặc biệt cô nàng còn song ca với Karik trong ca khúc "Anh là của em". Được biết Linh Đan đến đây để bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với rapper Karik, thế nhưng anh lại không phải người cô muốn tỏ tình.
 

Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-5
Linh Đan và Quang Bảo

Đồng thời Linh Đan cũng là cô gái đầu tiên được nhấn nút thả tim, chàng trai "phải lòng" đó là Quang Bảo. Nam MC chia sẻ: “Lâu lắm rồi mới có một người con gái làm Bảo cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực lớn đến như vậy. Em đem lại rất nhiều niềm vui cho Bảo và những người khác. Ai đó sẽ rất may mắn được ở bên cạnh em để vui cười cả ngày. Anh tin rằng không chỉ anh cảm nhận được điều đó.

Em đại diện cho mẫu người con gái hiện đại, trẻ trung, thông minh, dí dỏm, dám yêu, dám chấp nhận và dám làm hết tất cả những gì mình nghĩ, không hề đắn đo. Đó là mẫu người con gái mà anh rất thích. Anh tin nhiều bạn nam sau khi xem chương trình cũng sẽ yêu thích em. Anh nghĩ ở thế kỉ 21, quyền bình đẳng nam nữ đã được rõ ràng hơn, vậy nên những gì em vừa thể hiện đáng được trân trọng. Anh thật sự ngưỡng mộ em”.

Sau những lời bày tỏ của Quang Bảo, Linh Đan tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ váy cưới lộng lẫy. Quay trở lại sân khấu, Linh Đan chia sẻ hôm nay cô tới đây để sửa đổi sai lầm bản thân và gửi lời xin lỗi đến người con trai cô đã vô tình đánh mất.

Không để khán giả chờ đợi lâu hơn nữa, Linh Đan nêu rõ mục đích của mình: “Em đến đây là để tỏ tình với người yêu cũ của em”.
 

Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-6
Linh Đan và người yêu cũ trên sân khấu
 

Người yêu cũ của Linh Đan cũng tham gia với tư cách khán giả. Anh chàng vô cùng ngạc nhiên khi bản thân trở thành nhân vật chính của màn tỏ tình ngày hôm nay. Đứng trước bạn gái cũ, anh chàng chỉ biết im lặng. Trên màn hình trình chiếu những bức ảnh tình cảm của cả hai, Linh Đan khóc nức nở khi cho biết cả hai đã chia tay 5 lần.

"Nhưng trong suốt khoảng thời gian đăng ký, em đã suy nghĩ, người em yêu là… anh. Nhẫn trên tay anh vẫn đeo nghĩa là anh còn yêu em. Hôm nay, tuy không đông người lắm, nhưng anh có thể cầu hôn em ngay tại đây không?” – Linh Đan bật khóc.
 

Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-7
Cả hai đã có những giây phút lãng mạn
 


Clip ghi lại những hình ảnh của khách mời nữ Linh Đan

 

Trước những lời tỏ tình chân thành, chàng trai từ tốn tháo chiếc nhẫn trên tay và trả cho Linh Đan. Tưởng rằng chuyện tình cả hai sẽ chấm dứt, thế nhưng anh chàng bất ngờ quỳ gối trao nhẫn cho người yêu: "Ý là anh trao nhẫn cho em rồi em phải trao lại cho anh chứ, khóc cái gì. Anh yêu em. Đừng có bỏ anh nữa nha”.

Chỉ một câu nói đơn giản đã lấy được không ít nước mắt của khán giả trong trường quay, thậm chí đến cả Karik cũng không kìm nén được cảm xúc.
 

Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-8Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-9Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-10Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-11
Cả hai trao nhau nụ hôn tình cảm trên sân khấu

Vì yêu mà đến tập 3: Karik khóc như mưa khi chứng kiến cô gái tỏ tình cùng... bạn trai cũ-12
Karik bật khóc xúc động

 

Có thể xem đây là một kết thúc đẹp cho sự khởi đầu suôn sẻ. Tại chương trình, khán giả được trải qua nhiều cung bật cảm xúc khác nhau. Những nụ cười, những giọt nước mắt của niềm vui, hạnh phúc đã lan tỏa và sẽ truyền cảm hứng cho nhiều trái tim biết yêu.

Tập 4 Vì yêu mà đến sẽ tiếp tục phát sóng vào 20h30 thứ 5 tuần sau (5/10) trên HTV7.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-yeu-ma-den-tap-3-karik-khoc-nhu-mua-khi-chung-kien-co-gai-to-tinh-cung-ban-trai-cu-n-134535.html

Vì yêu mà đến cường seven phi thường hoàn mỹ karik Hot Boy

Tin tức mới nhất