Vì yêu mà đến: Hé lộ clip không phát sóng về màn ảo thuật của soái ca khiến Cara Phương bật khóc

Theo đó, thay vì mời Cara Phương, chàng soái ca đã nhờ cô nàng Tuyết Anh lên sân khấu. Tại đây, anh biến ra một bông hoa và hộp bánh ngọt.

Tối 5/10, Vì yêu mà đến tập 4 chính thức lên sóng. Ở tập này, khán giả vô cùng ấn tượng trước màn tỏ tình của chàng trai Lâm Hữu Nghị (25 tuổi, đến từ Bạc Liêu). Xuất hiện với phong cách ăn mặc trẻ trung cùng gương mặt điển trai, Hữu Nghị thu hút ánh nhìn của khách mời nữ và khán giả.
 


Clip ghi lại màn ảo thuật của Hữu Nghị trên sân khấu "Vì yêu mà đến"
 

Đặc biệt trên sân khấu Vì yêu mà đến, chàng trai này đã trổ tài làm ảo thuật, "biến" ra một chiếc khăn tặng Kara Phương. Anh vừa đàn vừa hát ca khúc Đối với anh để dành tặng người con gái mình yêu mến. 

Mặc dù tỏ tình không thành công nhưng nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và liên tục săn lùng thông tin về chàng trai này. Theo tìm hiểu, Hữu Nghị hiện đang sản xuất nhạc cho một số dự án phim. Điều này có thể lí giải vì sao anh chàng có khả năng sáng tác nhạc tốt tới như vậy. Bên cạnh niềm đam mê ca hát, Hữu Nghị cũng từng thử sức trong một số bộ phim ngắn.
 

Vì yêu mà đến: Hé lộ clip không phát sóng về màn ảo thuật của soái ca khiến Cara Phương bật khóc-1
Tuyết Anh cầm trên tay bông hoa Hữu Nghị tặng

Và mới đây nhất, trên fanpage của chương trình đăng tải đoạn clip về màn ảo thuật của chàng trai Lâm Hữu Nghị. Theo đó, thay vì mời Cara Phương, chàng soái ca đã mời cô nàng Tuyết Anh lên sân khấu.

Tại đây anh biến ra một bông hoa tặng cho nàng hot girl cùng hộp bánh ngọt. Do clip này không phát sóng nên sau khi xuất hiện đã thu hút sự quan tâm lớn. 

Trước đó, trong tập 4 của Vì yêu mà đến, màn tỏ tình đậm chất ngôn tình của anh chàng Lâm Hữu Nghị đã khiến không ít cô nàng thổn thức. Chia sẻ với 2sao.vn, Hữu Nghị cho biết sau khi tham gia chương trình, anh có đôi chút tiếc nuối vì tỏ tình không thành công.
 

Vì yêu mà đến: Hé lộ clip không phát sóng về màn ảo thuật của soái ca khiến Cara Phương bật khóc-2
Chân dung chàng soái ca điển trai
 

"Tham gia 'Vì yêu mà đến', tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ bị từ chối. Tuy nhiên tôi coi đây là một thử thách với bản thân khi tỏ tình với người con gái mình yêu trước sự chứng kiến của nhiều người. Dù kết quả không như mong đợi nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã nói hết cảm xúc trong lòng", chàng trai đến từ Bạc Liêu tâm sự.

Khi được hỏi về phần biểu diễn và hát ngọt ngào tặng Cara, Hữu Nghị cho biết, bài hát này được anh sáng tác khi bắt đầu đăng ký tham gia chương trình.

"Vừa đàn vừa hát lại ngồi đối diện trước người con gái mình thích, thật sự khi đó tôi rất căng thẳng. Rất may trong quá trình hát không bị sai lời, không thì kỳ cục lắm", Hữu Nghị cười lớn. Mong ước lớn nhất của Nghị là trở thành nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. 
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến cường seven karik

Tin tức mới nhất