Victoria Beckham hết mực chăm sóc cậu con trai Brooklyn

(2Sao) - Victoria Beckham vừa mới chia sẻ một bức ảnh tự chụp ngọt ngào với con trai cả Brooklyn, 17 tuổi, khi họ thưởng thức một bữa ăn tối vào hôm chủ nhật ở Malibu.

Thời gian gần đây Victoria đang tập chung để chuẩn bị ra mắt mẫu thiết kế thời trang mới phát hành ra công chúng trong thời gian tới. Mặc dù có bận trăm công nghìn việc thế nhưng người mẹ 42 tuổi vẫn không quên dành những khoảng thời gian riêng cho các con của cô. Bốn người con Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper luôn được Vic chăm sóc chu đáo và hết mực yêu thương từ phong cách thời trang cho những bữa ăn thường ngày cũng từ một tay do cô sắp đặt.

Vào tối chủ nhật tuần qua Victoria đã có một bữa ăn tối cùng cậu con trai cả Brooklyn ở Malibu trong kỳ nghỉ bên gia đình ở Los Angeles. Người mẹ 42 tuổi không quên ghi lại khoảnh khắc âu yếm bên con trai, cô tựa đầu vào vai Brooklyn hai mẹ con chông rất tình cảm. Bức hình còn được Victoria đăng tải lên Snap với phụ để "Đêm chủ nhật hoàn hảo bên X Kisses từ Malibu X @brooklynbeckham @davidbeckham".
 
Brooklyn diện một chiếc áo phông trắng phối hợp vơi áo sơ mi kẻ
 sọc bên ngoài, thời trang rất phong cách với tuổi teen.


Trước đó một ngày, Victoria cũng đã đăng tải những bức ảnh chụp con trai Brooklyn khi đang tập thể hình trong tư thế khoe cơ thể săn chắc sau một thời gian luyện tập lên Instagram khiến các fans nữ cũng phải say như điếu đổ trước thân hình không kém phần cha David.


Bức hình mới đây nhất được Brooklyn đăng tải trên Instagram với body ngày
 càng khiến fans cũng phải đốn tim.

Cậu cả David ngày càng đẹp trai, lịch lãm chẳng kém phần bố Backham

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất