Victoria Beckham: ‘Tôi đang nỗ lực làm người vợ tốt’

Trước tin đồn ly hôn với cựu danh thủ David Beckham, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls khẳng định cô “đang nỗ lực để làm người vợ tốt”.

Theo Fox News, phát biểu tại hội nghị Forbes Woman’s Summit ở New York (Mỹ), Victoria Beckham được hỏi về cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Cựu thành viên Spice Girls đang điều hành một hãng thời trang và là bà mẹ 4 con.
 


Vợ chồng David và Victoria Beckham vẫn hạnh phúc sau 19 năm gắn bó. Ảnh: Getty Images. 
 

“Tôi đã nỗ lực rất nhiều. Tôi nỗ lực để làm người mẹ tốt. Tôi đang nỗ lực để làm người vợ tốt. Khi về nhà, tôi bỏ điện thoại xuống và dành thời gian cho lũ trẻ, cho David”, cô cho biết.

Nhà thiết kế thời trang danh tiếng cũng ca ngợi người chồng của mình. “Tôi được người chồng tuyệt vời của mình ủng hộ hoàn toàn. Chúng tôi có vai trò ngang hàng trong tất cả mọi chuyện trong nhà với lũ trẻ. Khi tôi đi làm anh ấy là người đưa lũ trẻ đến trường và nấu nướng”, cô nói.

Hồi đầu tháng, có tin đồn vợ chồng cựu tiền vệ đội tuyển Anh đang trục trặc quan hệ, thậm chí đang tính ly dị. Tuy nhiên, người đại diện của Victoria Beckham khẳng định đó chỉ là những tin đồn nhảm nhí. “Chỉ toàn là tin vịt trên mạng xã hội”, người này nhấn mạnh.  

David và Victoria Beckham bắt đầu hẹn hò từ năm 1997 và kết hôn vào năm 1999. Họ có với nhau 4 con, bao gồm Brooklyn, 19 tuổi, Romeo, 15 tuổi, Cruz, 13 tuổi, và Harper, 6 tuổi.
 


Theo Zing.vn


David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất