Victoria Beckham vinh dự được Hoàng gia Anh phong tước 'Sĩ quan đế chế Anh'

Victoria Beckham được gia đình hộ tống tới Cung điện Buckingham (Luân Đôn) nhận gải thưởng Sĩ quan đế chế Anh sau thời gian dài cống hiến cho nền thời trang và giải trí Anh.

Sau 17 năm cống hiến hết mình trong lĩnh vực thời trang và tích cực tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa, hôm qua 19/4, Victoria Beckham vinh dự được Hoàng gia Anh trao huân chương Sĩ quan đế chế Anh.

Xuất hiện tại cung điện Buckingham (Luân Đôn), bà mẹ 4 con khéo khoe sắc vóc eo thon dù đã ở tuổi 43 trong thiết kế đầm đen dài sát gót, kết hợp với giày cao gót tôn lên vẻ sang trọng quý phái. Tham gia sự kiện cùng nhà thiết kế còn có bố mẹ cô và ông xã David. Cách đây 13 năm, ông xã Vic cũng từng vinh hạnh khi nhận được giải thưởng ý nghĩa này.


Hoàng tử William trao huân chương "Sĩ quan đế chế Anh" cho nhà thiết kế - ca sĩ Victoria Beckham.
 

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải thưởng, Victoria Beckham vui mừng bộc bạch: “Tôi rất vinh hạnh khi được ở cung điện Buckingham ngày hôm nay. Tôi tự hào mình là một người Anh và vinh dự khi được nhận tước Sĩ quan đế chế Anh từ Hoàng tử William (Công tước xứ Cambridge).

Nếu bạn có ước mơ lớn và làm việc chăm chỉ, bạn có thể đạt được những điều lớn lao. Trong dịp đặc biệt này, tôi vô cùng hạnh phúc khi được chia sẻ với bố mẹ và chồng của tôi. Nếu không có sự yêu thương và hỗ trợ của họ, tôi đã không có được thành quả như bây giờ”.
 


Đây sẽ là một ngày đáng nhớ trong cuộc đời, sự nghiệp của Vic. Bà mẹ bốn con vui mừng chụp ảnh khoe giải thưởng.


Ông xã David luôn sát cánh bên vợ trong mọi sự kiện.


Bố mẹ Vic tham gia sự kiện cùng con gái.
 

Victoria Beckham tên đầy đủ là Victoria Caroline Beckham, sinh ngày 17/4/1974, được biết đến trong vai trò là một nhà thiết kế thời trang danh tiếng thế giới. Trước đó, Vic là thành viên của nhóm nhạc đình đám Spice Girls.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Vic hiện có một cuộc sống viên mãn bên ông xã là cựu cầu thủ bóng đá xuất sắc một thời nước Anh - David Beckham và bốn con: Brooklyn, Romeo, Cruz và công chúa nhỏ Happer.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/victoria-beckham-vinh-du-duoc-hoang-gia-anh-phong-tuoc-si-quan-de-che-anh-n-117543.html

David Beckham Hoàng gia Anh Victoria Beckham

Tin tức mới nhất