Victoria đi đâu, làm gì khi ông xã Beckham đang 'điêu đứng' vì scandal

Mọi nhất cử nhất động của vợ chồng Vic - Beck trong thời điểm hiện nay luôn được dư luận quan tâm chú ý.

Những ngày qua, vụ việc cựu ngôi sao Man Utd - David Beckham bị nghi ngờ lợi dụng công tác từ thiện để đánh bóng tên tuổi và nhằm thực hiện danh vọng đoạt chức Hiệp sĩ CBE, vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Là người đầu ấp má kề bên cạnh Beck trong suốt 17 năm qua, bà xã Vic cũng không tránh khỏi sự 'dòm ngó' của dư luận giữa lúc chồng đang gặp chuyện ầm ĩ. Mới đây, theo thông tin từ The Sun cập nhật về trạng thái của Vic cho biết: vào cuối tuần qua, nhà thiết kế thời trang đã đáp chuyến bay từ Heathrow sang New York để chuẩn bị cho đêm diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang tại đây.

 

Hình ảnh Vic tại sân bay Heathrow được cánh săn ảnh chụp lại.
 

Còn về phía Beck, sau khi thú nhận đã gửi những tin nhắn email gây bão mấy ngày qua được một người bạn chia sẻ. Mới đây, có nhiều thông tin cho biết hiện tại cựu ngôi sao Man Utd đang tìm sự bình yên bên các con. Sau khi từ Mỹ trở về Anh để tham gia buổi trượt ván của con trai cả Brooklyn tại công viên London, hôm qua, Beck bình thản cùng các con ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng. Trên trang cá nhân cậu cả - Brooklyn hân hoan chia sẻ bức hình đen trắng bố Beck ôm hôn em gái - Happer vào lòng. Sau vài giờ chia sẻ, khoảnh khắc ngọt ngào ấy đã hút hơn 600.000 lượt like cùng hàng trăm lượt share, nhiều người còn dành những ca từ khen ngợi, bênh vực và động viên ngôi sao vượt qua thời khắc khó khăn này.
 

Hình ảnh Becks âu yếm con gái 5 tuổi Happer nhận được nhiều tình cảm từ người mến mộ.

 

Theo thông tin mới đây liên quan đến vụ việc ông xã Vic "bị vạch mặt" đánh bóng tên tuổi từ trang The Sun tiết lộ, Becks đã nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát để điều tra kẻ đã hack hệ thống máy tính giám đốc truyền thông của Becks - ông Simon Oliveira.
 

Bên cạnh đó, tờ Mirror cung cấp thêm thông tin: "Trước đó, công ty của Simon Oliveira từng bị một nhóm hacker đe dọa tống tiền. Nếu không chịu chi trả họ sẽ phanh phui mọi bí mật bấy lâu nay của công ty ra bên ngoài bao gồm cả việc liên quan đến cựu danh thủ David Beckham".
 

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến vụ việc trên vẫn chỉ dừng lại ở mức độ người bên cạnh Becks lên tiếng và cho tới thời điểm này thì ngôi sao vẫn giữ yên lặng trước mọi lời cáo buộc.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/victoria-di-dau-lam-gi-khi-ong-xa-beckham-dang-dieu-dung-vi-scandal-n-109720.html

'điêu đứng' vì scandal David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất