Victoria khóc như mưa 2 ngày trời khi David Beckham thừa nhận hôn nhân khó khăn

Nhà thiết kế nổi tiếng Victoria cảm thấy thất vọng và xấu hổ vì chồng công khai phát ngôn trước dư luận về vấn đề hôn nhân.

Vừa qua, trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình của Úc, David Beckham khẳng định hôn nhân giữa anh và Victoria luôn khó khăn. Đặc biệt mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi 2 người có thời gian chung sống lâu dài. Trải qua 19 năm hôn nhân, với Becks việc duy trì quan hệ cùng Victoria quả thật là công việc đòi hỏi nhiều nỗ lực.

Victoria khóc như mưa 2 ngày trời khi David Beckham thừa nhận hôn nhân khó khăn-1
David Beckham thừa nhận hôn nhân khó khăn với Victoria trên truyền hình.

Khi biết được việc ông xã lên truyền hình phát ngôn về chuyện hôn nhân, Victoria được cho là rất thất vọng. Một người bạn có chia sẻ với báo giới rằng: “Victoria không thể hiểu lý do tại sao David lại nói ra những điều nhạy cảm và công khai khiến cô xấu hổ như thế.

Mọi người có thể tưởng tượng giống như có một quả bom nguyên tử phát nổ trong gia đình Becks sau khi Vic nghe được những điều chồng cô nói trên truyền hình. Vic tan nát, khóc như mưa suốt 2 ngày sau đó”.

Victoria khóc như mưa 2 ngày trời khi David Beckham thừa nhận hôn nhân khó khăn-2
Nhà thiết kế nổi tiếng Victoria cảm thấy thất vọng và cảm thấy xấu hổ vì chồng

Được biết, Victoria đã tới Đức để tiến hành cân bằng lại tâm lý. Cô lưu lại khách sạn 5 sao ở Baden-Baden. Nhà thiết kế nổi tiếng này có đăng tải hình ảnh selfie trên trang cá nhân cùng với hashtag “đã ổn”.

Victoria khóc như mưa 2 ngày trời khi David Beckham thừa nhận hôn nhân khó khăn-3
Victoria đi trị liệu nhằm lấy lại cân bằng về tâm lý ở Đức.

Cách đây không lâu, vợ chồng David và Victoria bị đồn đã “đường ai nấy đi”. Phản ứng lại tin đồn này, 2 người đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên trong bức ảnh chụp cho tạp chí Vogue, David không xuất hiện cùng với vợ và 4 con. Điều này khiến cho không ít người hoài nghi cặp đôi này gặp phải rắc rối về chuyện tình cảm.

Victoria khóc như mưa 2 ngày trời khi David Beckham thừa nhận hôn nhân khó khăn-4
Victoria khóc như mưa 2 ngày trời khi David Beckham thừa nhận hôn nhân khó khăn-5
Hình ảnh gia đình David Beckham đến Úc để tham gia sự kiện thể thao Invictus Games.
 


Theo Người Lao Động


David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất