'Victoria's Secret 2017': Karlie Kloss bất ngờ trở lại, Gigi Hadid sợ bị khán giả Thượng Hải ném đá

Cùng quay trở lại sàn diễn của "Victoria's Secret Fashion Show" năm nay nhưng Karlie Kloss khá hào hứng thì Gigi Hadid lại không giấu nổi nỗi băn khoăn, lo sợ.

Có lẽ, sức nóng của Victoria's Secret không phải bàn cãi nhiều nữa bởi ngay sau khi họ công bố dàn mẫu chính thức tham gia chương trình, dân tình đã bắt đầu háo hức mong chờ.

Bên cạnh những cái tên kì cựu, show diễn năm nay còn ghi nhận sự trở lại của Gigi Hadid và Karlie Kloss. Tuy cùng diễn nhưng mỗi người lại có một tâm trạng riêng. 

Nếu là người từng theo dõi Victoria's Secret bao lâu nay thì hẳn Karlie Kloss không phải là gương mặt xa lại với bạn. Thế nhưng, sự vắng mặt của cô ở show diễn năm 2015 và 2016 đã từng khiến người ta tin rằng, cô đã nói lại tạm biệt với những đôi cánh thiên thần và tập trung cho diễn cho các thương hiệu thời trang cao cấp hơn. 
 

Victorias Secret 2017: Karlie Kloss bất ngờ trở lại, Gigi Hadid sợ bị khán giả Thượng Hải ném đá-1

Nào ngờ, chính thời điểm Gigi Hadid thông báo sẽ diễn tại show 2017, Karlie cũng bất ngờ đăng ảnh mình đeo cánh thiên thần lên Instagram cá nhân, kèm theo dòng caption: "See you soon in Shanghai" (Hẹn gặp lại các bạn ở Thượng Hải). Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ chính thức quay trở lại làm thiên thần của Victoria's Secret Fashion Show năm nay.

Victorias Secret 2017: Karlie Kloss bất ngờ trở lại, Gigi Hadid sợ bị khán giả Thượng Hải ném đá-2

Lại nói về Gigi Hadid, dù rất hào hứng vì nhận được lời mời tham gia nhưng cô lại không giấu được sự e dè, bất an bởi show diễn năm nay sẽ diễn ra tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc - nơi cô không mấy được chào đón. 

Victorias Secret 2017: Karlie Kloss bất ngờ trở lại, Gigi Hadid sợ bị khán giả Thượng Hải ném đá-3

Nguyên do của sự việc này bắt nguồn từ lần cô nheo mắt lại, giống đôi mắt ti hí của pho tượng châu Á. Gigi Hadid ngay sau đó đã bị chỉ trích nặng nề vì hành động chế giễu dân Á Đông.

Cho tới nay, người Trung Quốc vẫn không dành nhiều thiện cảm cho chân dài 22 tuổi, dù cô đang là một trong những cái tên rất hot của làng thời trang thế giới. 

Victorias Secret 2017: Karlie Kloss bất ngờ trở lại, Gigi Hadid sợ bị khán giả Thượng Hải ném đá-4
Bức hình từng gây tranh cãi của Gigi Hadid vào năm 2016.

Victorias Secret 2017: Karlie Kloss bất ngờ trở lại, Gigi Hadid sợ bị khán giả Thượng Hải ném đá-5
"Gigi hãy tránh xa Trung Quốc ra."

Victorias Secret 2017: Karlie Kloss bất ngờ trở lại, Gigi Hadid sợ bị khán giả Thượng Hải ném đá-6
"Gigi Hadid là người phân biệt chủng tộc, cô ta sẽ không được chào đón tại Trung Quốc đâu. Tránh ra đất nước của chúng tôi đi."

 


Theo Trí Thức Trẻ


Victoria's Secret Show Gigi Hadid thời trang

Tin tức mới nhất