Victoria's Secret Show: 100 đôi giày, cánh thiên thần nặng 12 kg

Trước giờ G, một số thông tin xung quanh show thời trang nội y đình đám được bật mí, phần nào đáp ứng sự mong đợi của giới mộ điệu.

Victorias Secret Show: 100 đôi giày, cánh thiên thần nặng 12 kg-1
Victoria's Secret Show 2018 sẽ có buổi ghi hình vào 16h ngày 8/11 (theo giờ địa phương) tại New York, Mỹ. Năm nay, Brian Atwood tiếp tục đảm nhận vai trò thiết kế giày, boots cho dàn người mẫu xinh đẹp. Anh chia sẻ với People một số hình ảnh vẽ phác thảo các mẫu thiết kế. Brian Atwood bật mí bộ sưu tập lần này gồm 100 mẫu, được sáng tạo dựa trên 18 phom dáng khác nhau. Trong đó, đôi boots có chiều dài "khủng" nhất là 60 inches (khoảng 152 cm). Mẫu thiết kế đắt nhất trị giá 15.000 USD, có đính đá quý. thời gian hoàn thành bộ sưu tập cho Victoria's Secret Show - từ khâu lên ý tưởng ban đầu cho đến lúc hoàn thiện sản phẩm - kéo dài khoảng 4 đến 6 tháng.

Victorias Secret Show: 100 đôi giày, cánh thiên thần nặng 12 kg-2
Ngoài những thông tin thú vị về giày, Victoria's Secret Fashion Show năm nay còn có những con số ấn tượng khác như: Fantasy Bra được chế tác từ 2.100 viên kim cương nhân tạo, trị giá 1 triệu USD, người mẫu Romee Strijd sẽ đeo đôi cánh hình ngôi sao nặng hơn 12 kg, đính đá Swarovski thủ công. Người mẫu Thụy Điển Elsa Hosk trở thành tâm điểm chương trình năm nay khi được chọn trình diễn mẫu nội y Fantasy Bra. Cô thuộc thế hệ thiên thần mới, chính thức gia nhập Victoria's Secret vào năm 2015, từng được bình chọn là một trong những người mẫu gợi cảm nhất thế giới.

Victorias Secret Show: 100 đôi giày, cánh thiên thần nặng 12 kg-3
Romee Strijd khoác cánh ngôi sao nặng hơn 12 kg. Trang phục Romee mặc là bộ bodysuit xuyên thấu, gắn tổng cộng 70.000 viên đá quý lấp lánh. "Khi diện bộ cánh này, tôi có cảm giác mình giống nhân vật siêu anh hùng", chân dài xinh đẹp chia sẻ. 

Victorias Secret Show: 100 đôi giày, cánh thiên thần nặng 12 kg-4
Bộ trang phục được đính tới 125.000 viên pha lê lấp lánh. Chiếc cánh trên lưng thiên thần người Hà Lan có hình dáng lạ mắt, gợi liên tưởng tới mặt trời. Mẫu thiết kế này sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập (BST) mang tên Celestial Angels (Những thiên thần của bầu trời).

Victorias Secret Show: 100 đôi giày, cánh thiên thần nặng 12 kg-5
Bên cạnh đó, trong số 12 thiên thần, giới mộ điệu mong chờ sự trở lại của bà mẹ hai con Behati Prinsloo sau hai năm vắng bóng sàn diễn. Sau sự ra đi của Alessandra Ambrosio vào năm ngoái, Adriana Lima trở thành thiên thần kỳ cựu nhất hiện nay (gắn bó hơn 10 năm), do đó khán giả cũng kỳ vọng màn xuất hiện ấn tượng của chân dài Brazil. Bộ ba It Girl làng mốt - Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid - tái xuất cùng nhau, khiến show nội y càng được chú ý.

Victorias Secret Show: 100 đôi giày, cánh thiên thần nặng 12 kg-6
Một mẫu bodysuit khác do thiên thần Josephine Skriver trình diễn cũng được hãng tiết lộ. Tuy nhiên, bộ trang phục được làm từ lụa in hoa màu xanh bị chê là quá rối mắt, rườm rà và không tôn dáng người mẫu. 

Victorias Secret Show: 100 đôi giày, cánh thiên thần nặng 12 kg-7
Trước đó, bản vẽ của mẫu thiết kế trên đã được tung ra nhằm thăm dò ý kiến người hâm mộ. Phản ứng khán giả dành cho bản vẽ cũng như bộ đồ thực tế khá trái chiều.

Victorias Secret Show: 100 đôi giày, cánh thiên thần nặng 12 kg-8
Mang hình dáng tương tự, thiết kế dành cho BST PINK (dành cho lứa tuổi thiếu niên) cũng không nhận được phản hồi tích cực. Không ít người cho rằng màu hồng cùng họa tiết hoa trong bản vẽ nhìn khá sến và lỗi thời. 

Victorias Secret Show: 100 đôi giày, cánh thiên thần nặng 12 kg-9
Ngoài ra, tài khoản mạng xã hội của nhà thiết kế cho Victoria's Secret cũng đã đăng tải hình ảnh một mẫu cánh có hình dáng trăng khuyết và những ngôi sao. Thiết kế cánh trên nhận được nhiều lời khen ngợi về màu sắc bắt mắt cũng như sự tinh tế trong việc gia công chất liệu. Theo thông tin trước giờ ghi hình, mẫu cánh trăng lưỡi liềm sẽ nằm trong BST Celestial Angels và thuộc về thiên thần kỳ cựu Adriana Lima. 

Theo Zing


Victoria's Secret Show

Tin tức mới nhất