Video 7 nam thanh niên xúm vào sàm sỡ phù dâu ngay trong đám cưới gây bức xúc

Đoạn video quay lại cảnh "vui đùa quá trớn" của nhóm nam thanh niên trong một đám cưới tại Trung Quốc đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.



 

Thời gian vừa qua, hàng loạt các sự việc liên quan đến những mối nguy hiểm rình rập khi các cô gái làm phù dâu trong đám cưới tại Trung Quốc đã liên tục được đề cập trên báo đài. Chấp nhận làm phù dâu, các cô gái sẽ phải đối mặt với những trò đùa tinh quái và thậm chí là vô văn hóa mà một bộ phận những người tham gia tạo ra.

Sự việc nhóm thanh niên liên tục ra tay sàm sỡ và có thể nói là lạm dụng tình dục một cô nàng phù dâu trong đám cưới tại nước này mới được đăng tải trên mạng xã hội chính là một ví dụ điển hình cho thấy thực trạng đáng lo ngại đó.


 -

Ảnh được cắt từ video.

Từ đoạn video có thể thấy, khoảng 7 vị khách nam liên tục cười đùa, ra tay sàm sỡ cô gái trẻ được cho là phù dâu trong một đám cưới. Mặc dù đã cố chống cự và lấy tay che ngực vậy nhưng 1 trong số các vị khách vô văn hóa vẫn cố tình đưa tay vào trong váy để sờ soạng cô gái.

Toàn bộ cảnh tượng gây sốc này diễn ra trước sự chứng kiến của rất nhiều khách mời khác, vậy nhưng, chẳng có ai đứng ra giúp đỡ hay bảo vệ phù dâu này. Nhiều người chỉ đứng cười, thậm chí là họ còn thản nhiên quay hình chụp ảnh.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên trang Miaopai đã thu hút hàng triệu lượt xem. Nhiều người dùng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của nhóm nam thanh niê    n trong đoạn video khi liên tục dùng những lời lẽ không hay để nói về họ như "vô văn hóa", "vô học"...

theo Trí Thức Trẻ

 


đám cưới Trung Quốc Trung Quốc

Tin tức mới nhất