Video bà lão rủ họ hàng đánh ghen hộ con dâu: lột đồ - cắt tóc cô gái trẻ giữa đường

Quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ, cô gái trẻ bị 5 người hành hung, cắt tóc, lột quần áo đánh ghen giữa đường.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip một nhóm người xông vào đánh đập, cắt tóc và lột đồ một cô gái trẻ ngay giữa đường. Sự việc được cho xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.


Video ghi lại vụ đánh ghen

Nội dung clip dài hơn một phút cho thấy 3 phụ nữ, 1 nam thanh niên và 1 bà lão cùng xông vào túm giữ chân tay cô gái trẻ, sau đó đánh đập, dùng kéo cắt trụi tóc cô gái này. Không dừng ở đó, nhóm người còn lột gần hết quần áo trên người nạn nhân.

Rất nhiều người đứng bên ngoài quan sát vụ việc nhưng không có ai can thiệp. Một số người còn dùng điện thoại quay lại clip.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Minh Thiết, trưởng Công an xã Bá Hiến cho biết sau khi nhận được thông tin, công an xã đã vào cuộc xác minh xử lý, nguyên nhân vụ việc là do ghen tuông.

Video bà lão rủ họ hàng đánh ghen hộ con dâu: lột đồ - cắt tóc cô gái trẻ giữa đường-1
Cô gái trẻ bị lột đồ, cắt tóc giữa đường (hình ảnh cắt từ clip)

Theo vị trưởng công an xã, cô gái trẻ bị nhóm người hành hung trong clip tên K (22 tuổi, quê Yên Bái, đã có chồng và hai con) hiện làm công nhân, thuê trọ trên địa bàn xã Bá Hiến. 

Trong thời gian thuê trọ ở đây, K có quan hệ bất chính với thanh niên tên N (23 tuổi, trú tại huyện Bình Xuyên đã có vợ). “Mối quan hệ này bị vợ của N phát hiện và theo dõi, đến sáng 3/9 thì bắt quả tang",  trưởng công an xã nói.

Tối cùng ngày, cơ quan công an mời cả 5 người có liên quan tới vụ việc lên trụ sở công an để làm rõ. Theo đó, chị Đ thừa nhận do ghen tuông chồng quan hệ bất chính với nữ công nhân quê tỉnh Yên Bái nên cùng mẹ chồng và anh em tới đánh ghen.

"Sau khi xảy ra sự việc, N và K đã rời khỏi địa phương, chưa lên trình báo cơ quan chức năng. Hiện tại chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an huyện Bình Xuyên xử lý theo thẩm quyền", ông Thiết nói.

Những người tham gia đánh ghen, lột đồ ở Vĩnh Phúc phạm tội gì?

Liên quan đến vụ việc một cô gái bị nhóm người đánh ghen lột quần áo, cắt tóc... ở khu vực làng Trại Cúp, xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc), Tri Thức Trẻ đã có cuộc trao đổi với Luật sư Nguyễn Anh Thơm - Trưởng văn phòng Luật sư Nguyễn Anh (Đoàn Luật sư TP. Hà Nội) về hành vi của những người tham gia vào việc đánh ghen.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết, việc nhóm người tham gia đánh ghen cô gái là hành vi xâm phạm tính mạng sức khỏe người khác; xâm phạm danh dự nhân phẩm phụ nữ; gây rối trật tự địa bàn. Theo đó để xử lý hình sự, người bị hại (cô gái bị đánh ghen) phải có đơn yêu cầu xử lý gửi đến các cơ quan chức năng địa phương.

Dựa vào đơn yêu cầu này, cơ quan chức năng sẽ đưa nạn nhân đi giám định thương tật. Nếu phần trăm thương tật cao, cơ quan công an sẽ tiến hành xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

"Trong trường hợp thương tích không đáng kể để xử lý hình sự thì cơ quan công an hoàn toàn có thể xử lý những người tham gia đánh ghen này về tội làm nhục người khác theo quy định tại điều 121 BLHS. Tuy nhiên, hai tội này đều là tội xử lý theo yêu cầu của người bị hại theo quy định tại điều 105 BLHS. Tức là người bị hại có đơn yêu cầu gửi đến cơ quan công an thì người ta mới xử lý.

Còn nếu người bị hại không có đơn yêu cầu, trình báo xử lý những người vi phạm thì cơ quan chức năng có thể xem xét, xử lý những người đánh ghen về hành vi gây rối trật tự công cộng. Hành vi đánh ghen của nhóm người này ngay giữa đường đã gây náo loạn khu dân cư, gây bức xúc trong xã hội. Hành vi gây rối trật tự công cộng tuỳ theo tính chất mức độ có thể xử phạt hành chính theo nghị định 167/2013", Luật sư Thơm nêu quan điểm.
 

N.L (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh ghen Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao