Video du khách tay đôi 'đấu' chuột túi thu hút hơn 17 triệu lượt xem

Một du khách người Mỹ đã có lần chạm trán hiếm hoi trong đời khi chiến đấu với một con kangaroo (chuột túi) trong kỳ nghỉ ở Australia.

Trong một đoạn video được người dùng có tên brooke.so.hip đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 11/6, có thể thấy nam du khách đang cố gắng bảo vệ một người phụ nữ khỏi sự đeo bám của một con chuột túi tại khu chuồng trại ở Perth, Tây Australia. Tính đến ngày 14/6, đoạn video đã thu hút được khoảng 17,5 triệu lượt xem.

"Bố tôi chỉ đang cố gắng đảm bảo rằng con chuột túi kia ngừng trêu chọc người phụ nữ đó", brooke.so.hip viết trong phần bình luận. Trong video, con chuột túi đứng dậy và vung tay về phía người đàn ông. Người đàn ông sau đó giữ con vật lại bằng một tay.

Ở cuối video, một nhân viên tại đây đã tới giải quyết vụ việc.

Người dùng trên mạng xã hội tỏ ra vô cùng thích thú với tình huống này bởi cho rằng nam du khách đang bị con chuột túi lầy lội trêu đùa.

Một người dùng đã viết: "Cứ như thể con chuột túi muốn đánh nhau ở quán bar vì anh chàng đang gây sự với người phụ nữ của nó vậy".

Nhiều người cho rằng, nam du khách có thể bị thương nếu hành xử như vậy. Tuy nhiên, một cuộc tấn công chết người liên quan tới chuột túi diễn ra gần Perth vào tháng 9 năm ngoái, đây là vụ đầu tiên ở Australia kể từ năm 1936, theo Associated Press. Những vụ tấn công chết người do chuột túi gây ra là cực kỳ hiếm.

Theo VietNamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/video-du-khach-tay-doi-dau-chuot-tui-thu-hut-hon-17-trieu-luot-xem-2155188.html

kangaroo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao