Video: Trước khi nhảy lầu tự tử, sản phụ từng hai lần quỳ xuống để cầu xin gia đình cho sinh mổ

Đoạn video ghi lại diễn biến sự việc sản phụ nhảy lầu tự tử ở Trung Quốc vì không được sinh mổ đã quỳ xuống van nài người nhà.

Vào khoảng 20h ngày 31/08 vừa qua, một sản phụ đang nằm chờ sinh trong bệnh viện số 1 huyện Tuy Đức, thị trấn Du Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã tử vong sau khi nhảy từ tầng 5 xuống đất vì không được sinh mổ.



Sản phụ từng hai lần quỳ xuống để cầu xin gia đình cho sinh mổ.

Tuy nhiên, những lời khai trái ngược từ phía bệnh viện và gia đình nạn nhân đã khiến vụ việc trở nên khá rắc rối. Trong khi chồng của sản phụ họ Ma cho rằng đã 2 lần đồng ý cho vợ mình sinh mổ nhưng không được chấp thuận thì các bác sĩ lại lên tiếng phản bác điều này.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Beijing Youth Daily, phát ngôn viên chính thức của bệnh viện cho biết: "Sản phụ trẻ vì quá đau đớn nên đành tự mình rời khỏi phòng chờ sinh, quỳ xuống van nài gia đình cho sinh mổ.

Nhưng vì muốn cô ấy sinh thường nên họ bất chấp hết lời cảnh báo từ đội ngũ y tế và nhất quyết chưa kí ngay vào giấy cam kết", phát ngôn của bệnh viện trả lời phỏng vấn trên tờ Beijing Youth Daily.
 

Video: Trước khi nhảy lầu tự tử, sản phụ từng hai lần quỳ xuống để cầu xin gia đình cho sinh mổ-1
Những bằng chứng quan trọng vừa được phía bệnh viện đưa ra.

Để chứng minh lời nói là đúng sự thật, bệnh viện số 1 huyện Tuy Đức đã cho đăng tải đoạn video ghi lại thời điểm trước khi sản phụ trẻ nhảy lầu tự tử để làm "bằng chứng sống", bao gồm cả hình ảnh cô này từng hai lần quỳ gối để cầu xin người thân cho mình sinh mổ nhưng lại bị cự tuyệt.

Dẫu dư luận đang tỏ ý nghi ngờ những lời khai báo mà gia đình sản phụ họ Ma cung cấp, song cơ quan điều tra vẫn tích cực khai thác các manh mối có liên quan nhằm xác định rõ trách nhiệm của cả hai phía.

Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp ngay sau khi lực lượng chức năng hoàn tất hồ sơ trong thời gian tới.

Theo Thời Đại


nhảy lầu tự tử sản phụ Trung Quốc

Tin tức mới nhất