Việc nhẹ lương cao: Đi cùng khách chọn quần áo kiếm 1 triệu đồng mỗi giờ

Đi cùng khách hàng chọn quần áo và tư vấn thời trang, cô gái 27 tuổi kiếm 300 nhân dân tệ (khoảng 1 triệu đồng) mỗi giờ.

Jing Yi - 27 tuổi sống tại Tế Nam (Trung Quốc) không có công việc ổn định nhưng cô kiếm tiền triệu sau mỗi giờ đồng hồ. Công việc của cô là đi cùng khách hàng tư vấn quần áo cho họ. Theo đó, Jing Yi sẽ dựa theo hình dáng của khách để lên đồ phù hợp với ngoại hình.

Jing Yi cho biết, trước khi đi mua sắm, cô sẽ trò chuyện với khách khoảng 2 tiếng. "Mỗi khách hàng có sở thích, tính cách, vóc dáng khác nhau nên tôi thường trò chuyện trước để biết nhu cầu của họ. Thời gian để làm hài lòng một khách hàng kéo dài từ 2 - 3 tiếng", Jing Yi chia sẻ.
 


Jing Yi đang tư vấn chọn đồ cho khách.
 

Theo Jing Yi, ở các thành phố lớn, khách hàng đông hơn và thường chịu chi. Với thành phố nhỏ như Tế Nam, khách hàng không nhiều bằng. Mỗi giờ cô đi mua quần áo cùng khách sẽ kiếm được 300 nhân dân tệ (khoảng 1 triệu đồng).

"Hiện đang đầu hè, khách hàng có xu hướng chọn đồ mát mẻ, thấm hút mồ hồi nên tôi sẽ tư vấn cho họ quần áo, váy và đồ bơi chất lượng. Mỗi món đồ phù hợp với làn da, vóc dáng và túi tiền của khách", Jing Yi nói.

Cách đây không lâu, câu chuyện làm thêm mua được nhà của cô nữ sinh Olivia (Australia) khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo đó, cô sẽ đi ăn cùng khách hàng là doanh nhân, người đàn ông lớn tuổi tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao.

Bên cạnh việc ăn uống, cô còn tâm sự giúp khách giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Mỗi tuần Olivia kiếm được 550 USD - 1000 USD (khoảng 11 triệu đồng - 22 triệu đồng).

Tuy nhiên, Olivia có một nguyên tắc không làm "chuyện ấy" với khách. Nếu có vị khách nào đề cập đến điều này, cô sẽ từ chối ngay từ khi bắt đầu công việc. Dù nhiều người không mấy thiện cảm với công việc của Olivia nhưng không ít bạn bè tin tưởng ủng hộ cô gái này.
 


Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viec-nhe-luong-cao-di-cung-khach-chon-quan-ao-kiem-1-trieu-dong-moi-gio-n-119037.html

Việc nhẹ lương cao kiếm tiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao