Việc tìm kiếm một người phụ nữ lí tưởng cho đấng mày râu dựa vào tướng khuôn mặt

Nhờ vào việc xem tướng, ta có thể đưa ra dự đoán về nhân cách và tài sản của một người dựa trên đặc điểm trên khuôn mặt họ.

Sẽ tốt hơn không nếu bạn có thể nắm bắt được tính cách của một người phụ nữ đơn giản chỉ bằng cách phân tích các đặc điểm trên khuôn mặt của cô ấy? Nhờ vào việc xem tướng, ta có thể đưa ra dự đoán về nhân cách và tài sản của một người dựa trên đặc điểm trên khuôn mặt họ. Giống như cách phụ nữ có thể sử dụng thuật xem tướng để tìm một “Mr Right”, người đàn ông cũng có thể tìm thấy “Mrs Right” của đời mình.

Hãy nhìn vào khuôn mặt người phụ nữ:

Đôi mắt

Bạn chỉ yêu thích những nữ thần châu Á xinh đẹp với đôi mắt to khiến bạn không thể cưỡng lại và dường như làm tan chảy trái tim của bạn? Vậy đây là một cảnh báo cho bạn, mặc dù đôi mắt to và ngấn lệ có thể đầy mê hoặc đối với cánh đàn ông, nhưng điều này cũng có nghĩa là cô gái này có thể là một người rất dễ xúc động. Đôi mắt to thường biểu thị sự đào hoa hay sự lãng mạn trong tình yêu của một người, và điều này cũng có nghĩa là cô ấy sẽ có xu hướng tình cảm ổn định hơn, thì có lẽ đã đến lúc cân nhắc lại tầm quan trọng của một đôi mắt to.

Mặt khác, phụ nữ với đôi mắt ủ rũ hoặc hơi xếch xuống thường khá độc đoán và có tính chiếm hữu cao, thường theo sát bạn mọi lúc mọi nơi. Tránh những phụ nữ này, trừ khi bạn có xu hướng muốn được chú ý nhiều như vậy.

Mũi

Mũi của một người phụ nữ là nơi chính yếu cho biết về bến đỗ của họ. Nếu cô ấy có chiếc mũi với những đặc điểm tốt, điều đó có nghĩa là chồng cô ấy cũng sẽ may mắn và hạnh phúc. Phần đầu tiên của mũi để nhìn vào là sống mũi. Một sống mũi cao vừa phải có nghĩa là người chồng của cô gái đó sẽ có khả năng và có tài. Hãy chú ý rằng sống mũi không được quá thấp hoặc quá cao. Một sống mũi thấp cho thấy người chồng cuả họ sẽ bất tài trong khi một người phụ nữ có sống mũi quá cao có nghĩa họ sẽ lấn át người chồng. Hầu hết đàn ông không muốn bị đối phương vượt mặt hoặc bị áp đảo trong một mối quan hệ vì vậy hãy tránh những phụ nữ có những đặc điểm như trên.

Phần tiếp theo là đầu mũi. Tốt hơn hết là một khuôn mặt với phần đầu mũi tròn đầy đặn và kín đáo khi được nhìn từ phía trước. Phần đầu mũi tròn có nghĩa là người chồng sẽ được hưởng nhiều của cải và tài sản, trong khi lỗ mũi nhìn trông kín đáo có nghĩa là người đàn ông của cô ấy có thể kiếm được nhiều tiền cũng như tích lũy và giữ được sự giàu có!

Gò má

Những người đàn ông có tinh thần hướng nghiệp có lẽ sẽ muốn tìm một người phụ nữ có thể hỗ trợ họ và công việc của họ. Làm thế nào chúng ta biết được một phụ nữ ủng hộ sự nghiệp của chồng mình là thông qua gò má của cô ấy? Một phụ nữ có gò má đầy đặn có thể hỗ trợ tốt cho chồng mình. Khi xem tướng, một phụ nữ có mũi và má tốt là một sự kết hợp lý tưởng và bất kỳ người nào cũng có thể gặt hái được may mắn và tài sản sau khi kết hôn. Vì vậy, trong khi gò má đầy đặn hỗ trợ tốt cho chồng thì gò má xương lại ngược lại. Gò má xương thường đàn áp chồng, người chồng hạn chế khả năng và ất ơ. Khi mũi đại diện cho người chồng, má gầy và xương xẩu liền với mũi và là một dấu hiệu rõ rệt của một phụ nữ quá thống trị, sẽ “ăn cắp quyền lực từ chồng”.

Trán

Trán nói chung xác định tính cách của một người phụ nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ nữ có thể hành động như một người bạn đời biết chăm sóc và bầu bạn cả những vấn đề nhạy cảm trong cuộc sống của bạn, thì một vầng trán tròn là những gì bạn đang tìm kiếm. Mặt khác, một trán vuông cho thấy một phụ nữ với tính cách mạnh mẽ. Những phụ nữ này có quyết tâm trong cuộc sống và thường là người ra quyết định trong mối quan hệ. Mặc dù những điều này chắc chắn không phải là các đặc điểm tiêu cực, nhưng có thể bạn không muốn những đặc điểm trên đối với người giữ lửa của gia đình.

Cằm

Một chiếc cằm tròn đầy đặn cho thấy một phụ nữ sẽ được quây quần bên con cháu hiếu thảo khi tuổi già. Nói cách khác, nó cũng có nghĩa là chồng cô ấy đủ thành công để có thể mang lại cho cô ấy một cuộc sống tốt đẹp. Vì vậy, một phụ nữ với cằm như vậy cũng có nghĩa là mang lại may mắn cho người đàn ông.

 

Mai Huỳnh (dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viec-tim-kiem-mot-nguoi-phu-nu-li-tuong-cho-dang-may-rau-dua-vao-tuong-khuon-mat-n-125694.html

Xem tướng mặt xem tướng

Tin tức mới nhất