Sao nam phim 'Thơ Ngây' thừa nhận đồng tính, cha mẹ shock đến mức đòi lấy dây điện tự tử

Sau khi bị phát tán loạt ảnh nhạy cảm với tình nhân, nam diễn viên nổi tiếng xứ Đài Viêm Á Luân đã xác nhận là người đồng tính.

Sang 7/11, hàng loạt trang truyền thông Đài Loan đăng tải hình ảnh nhạy cảm của nam diễn viên, ca sĩ Viêm Á Luân. Theo tiết lộ, Viêm Á Luân là người đồng tính, anh đã từng bị bắt gặp thân thiết với nhiều bạn bè là nam giới nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận giới tính của mình.

Sao nam phim Thơ Ngây thừa nhận đồng tính, cha mẹ shock đến mức đòi lấy dây điện tự tử-1
Viêm Á Luân bị công khai ảnh nhạy cảm, tố bắt cá 3 tay

Đến chiều 7/11, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng thừa nhận bản thân là người đồng tính. Công ty quản lý cũng bày tỏ sự ủng hộ Viêm Á Luân, cho rằng đây là thời đại yêu đương bình đẳng, đồng tính không phải là xấu. Tuy nhiên, công ty phủ nhận việc Viêm Á Luân một lúc hẹn hò 3 người, đồng thời cho biết sẽ làm việc với luật sự để làm rõ sự việc hình ảnh bị phát tán.

Sao nam phim Thơ Ngây thừa nhận đồng tính, cha mẹ shock đến mức đòi lấy dây điện tự tử-2

Sau đó Viêm Á Luân cũng đã có bức tâm thư gửi tới người hâm mộ: "Tôi rất xin lỗi vì đã không kiểm soát được đời sống riêng tư, phải dùng cách này để bị ép công khai. Tôi cũng chỉ là một người bình thường, có nhiều khuyết điểm, và cả những cảm xúc rất đỗi bình thường.

Tôi đã từng là người cho đi tất cả trong tình cảm, nhưng kết cục lại không ngờ phát sinh những điều không thể kiểm soát. Với những ai chịu tổn thương trong chuyện này, tôi vô cùng xin lỗi. Tôi xin lỗi gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã ủng hộ tôi. 

Những người ủng hộ tôi sẽ luôn ghi nhớ, đây là bài học khiến tôi thêm trưởng thành hơn. Cuối cùng xin lỗi vì đã để mọi người phí hoài thời gian lãng phí đọc những thông tin về đời sống cá nhân riêng tư của tôi".

Sao nam phim Thơ Ngây thừa nhận đồng tính, cha mẹ shock đến mức đòi lấy dây điện tự tử-3Sao nam phim Thơ Ngây thừa nhận đồng tính, cha mẹ shock đến mức đòi lấy dây điện tự tử-4
Viêm Á Luân xuất hiện ở sân bay sau scandal

Theo chia sẻ, Viêm Á Luân từng có một khoảng thời gian khó khăn khi anh công khai là người đồng tính với gia đình. Anh cho biết gia đình anh khá truyền thống, anh trai lại mất sớm, khiến việc bản thân công khai đồng tính khiến cha mẹ chịu đả kích nặng nề.

Cha mẹ anh từng nhiều lần doạ tử tự, thậm chí lấy dây điện quấn cổ để uy hiếp Viêm Á Luân. Sau nhiều năm trôi qua, hiện tại gia đình anh đã dần chấp nhận sự việc.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, anh được biết đến nhiều với vai trò là cựu thành viên của nhóm nhạc nam đình đám Phi Luân Hải. Ngoài ra, họ Viêm còn góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Thơ ngây, Chung cực một nhà, Đôi quân sấm sét,....

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viem-a-luan-thua-nhan-dong-tinh-cha-me-shock-doi-tu-tu-n-168748.html

Viêm Á Luân

Tin tức mới nhất