Viên San San khóc thét vì bị ép 'tắm chung' với hàng tá đàn ông

- Một phân cảnh thú vị của cô nàng trong Chế tạo mỹ nhân!

Tuy chỉ thể hiện vai phụ trong Chế tạo mỹ nhân nhưng Viên San San rất được đoàn phim ưu ái. Trong các loạt ảnh của phim, Viên San San xuất hiện nhiều chẳng kém nữ chính Dương Dung. Mới đây, loạt ảnh mới của Viên San San lại thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với cảnh quay cô nàng vô tình bị ép tắm chung với rất nhiều nam giới.

Trong Chế tạo mỹ nhân, Viên San San hóa thân thành cô công chúa xinh đẹp, nhí nhảnh Vĩnh Ninh. Cô nàng tinh quái Vĩnh Ninh sau này cải nam trang để gia nhập trại lính. Tại đây, cô quen biết và có mối tính lãng mạn, cảm động với Địch Khương (La Tấn).

Bộ phim có cảnh quay Địch Khương và các binh sĩ cùng nhau ra suối tắm. Lúc này, do chưa biết Vĩnh Ninh là con gái nên Địch Khương nhất quyết bắt cô cùng ra tắm chung với mọi người. Thấy Vĩnh Ninh cố trốn tránh, anh chàng còn tiến tới bế cô nàng lên vứt xuống suối. Không chỉ ướt nhẹp hết cả người, Vĩnh Ninh còn bị lộ một phần vòng một.






Vĩnh Ninh (Viên San San) bị Địch Khương (La Tấn) bắt ra tắm chung với các binh sĩ.












Cô nàng không chỉ bị ướt nhẹp mà còn lộ một phần vòng một.

Chế tạo mỹ nhân do Vu Chính hợp tác với đài truyền hình Hồ Nam sản xuất. "Biên kịch vàng" đã tự hào miêu tả đây là một dự án phim đắt đỏ và hoành tráng chưa từng thấy. Lấy bối cảnh thời Đường, Chế tạo mỹ nhân xoay quanh câu chuyện về Hà Lan Quân (Kim Thế Giai) - một thái y giỏi chuyên phụ trách kê đơn thuốc cho Võ Tắc Thiên. Thế rồi sau một đêm, anh chàng mất tất cả. Không chỉ bị giáng chức, Lan Quân còn đau đớn phát hiện ra rằng con trai anh thực ra là kết quả dan díu của vợ và người quản gia.

Quá chán nản, Lan Quân lang thang đầu đường, xó chợ và được bà chủ kĩ viện Tô Liên Y (Dương Dung) - người mà anh khinh miệt nhất thu nhận. Liên Y rất yêu Lan Quân ngay cả khi chính anh khiến kĩ viên của cô bị đóng cửa.










Liên Y (Dương Dung) và Lan Quân (Kim Thế Giai)

Lan Quân vì nhớ nghề cũ nên đã hành nghề y ngay trên phố. Trong quá trình đó, anh khám phá ra ý nghĩa đích thực của tình yêu và nhận ra rằng Liên Y chính là "một nửa" thực sự của mình.

Dự kiến, Chế tạo mỹ nhân sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới.


Xem thêm clip có thể bạn quan tâm.


Hoa Đá

Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao