Việt Anh bất ngờ bị cưỡng hôn

- Trong tập 27 phim Tình yêu không hẹn trước, Huy (Việt Anh) bất ngờ bị một cô gái cưỡng hôn.

Khi Huy đến công ty nhạc chuông đón Minh, anh  nhìn thấy Mai, Huy chạy vội đến ôm chầm lấy cô với biết bao cảm xúc dồn nén. Còn Mai, cô chỉ đứng im không nói gì, nước mắt Mai cứ thế rơi xuống.


Huy ôm chầm lấy Mai sau bao ngày xa cách.

Huy hờn trách Mai vì  để anh tìm kiếm bấy lâu nay. Trong lòng Mai, tuy rất hạnh phúc khi gặp lại Huy nhưng vẫn suy nghĩ về hoàn cảnh của hai người và sự xuất hiện của Minh. Mai phân vân không biết nên đối diện với Huy như thế nào. Còn Minh, đứng phía sau, cô đã chứng kiến hết cuộc gặp của Huy và Mai. Nước mắt Minh cũng rơi, nhưng là nước mắt của sự tổn thương và đau đớn tột cùng.


Minh chứng kiến cảnh Huy ôm một người con gái khác.

Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ này không bất ngờ và gay cấn bằng cuộc gặp của Huy với một cô gái khác. Đó chính là Hiền.

Sau khi Huy phát hiện ra Hiền là nội gián, anh đã cho cô nàng ba ngày để khai ra mọi việc. Ba ngày sau, Hiền đến gặp Huy tại một quán cà phê. Khác với thái độ lo lắng những hôm trước, Hiền trở lại với sự kênh kiệu của mình. Có vể cô ả đã chuẩn bị ra một kế hoạch để đối phó với Huy.

Huy ngồi đối diện với Hiền. Anh vạch hết những việc làm mờ ám của Hiền, từ việc cô sao chép tài liệu của công ty đến việc tuồn thông tin đó ra ngoài như thế nào. Tuy nhiên Huy không thể  tìm hiểu được Hiền là ai và mục đích của cô ta là gì.

Mặt Hiền vênh váo,  cô ta không thèm để ý tới những lời  Huy nói. Cô nàng cho hay đã chuẩn bị mọi lời lẽ để lấp liếm về cuộc ghi âm hôm trước. Rồi cô nàng từ từ tiến sang ngồi cạnh Huy.Trong lúc Huy không để ý, Hiền bất ngờ quay sang hôn trộm anh chàng. Huy bực tức đẩy cô nàng ra.


Huy bị Hiền cưỡng hôn.

Trước thái độ khó chịu của Huy, Hiền càng tỏ ra đắc ý. Cô ta nói nụ hôn vừa rồi đã bị chụp ảnh lại, nếu Huy làm gì manh động thì ngay lập tức ngày mai trên báo chí sẽ tràn ngập những hình ảnh của con trai ông chủ tịch tập đoàn Tân Phát. Sau đó, Hiền còn văng lời đe dọa Huy, nói rằng Huy đừng hòng mà động tới cô ta.


Hiền đe dọa Huy.

Thực hiện được kế hoạch, Hiền bỏ đi trong sự tức giận của Huy. Huy không ngờ cô ta lại dùng kế hèn này để khống chế mình. Không thể chịu đựng được, Huy chỉ biết văng lời chửi: “Khốn nạn”.

Đỗ Sen

Tin tức mới nhất