Vợ Việt Anh 'dằn mặt' Quế Vân giữa tin đồn hẹn hò ông xã: 'La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra'

Giữa nghi án Việt Anh hẹn hò Quế Vân, vợ nam diễn viên ẩn ý: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi. Không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!",

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Quế Vân hẹn hò nam diễn viên Việt Anh. Trên trang cá nhân, Quế Vân đăng tải hình ảnh cô ngồi bên cạnh người đàn ông lạ. Rất nhanh chóng, dân mạng tinh ý phát hiện người đàn ông trong bức ảnh của người đẹp sinh năm 1982 có nhiều nét tương đồng với ngôi sao Người Phán Xử.
 


Clip được cho là Quế Vân hẹn hò với diễn viên Việt Anh.


Cũng trong thời gian qua, trên trang cá nhân Quế Vân cũng liên tục thể hiện sự buồn bã vì yêu một người. Điều này khiến cộng đồng mạng thêm tin tưởng mối quan hệ giữa Việt Anh và Quế Vân là có thật. Cách đây mới chỉ ít phút, một đoạn clip ngắn được cho là nam diễn viên Người phán xử ngồi cafe trò chuyện cùng Quế Vân được tung lên mạng xã hội.

Trong khi "cậu ấm Phan Hải" diện áo sơ mi trắng đeo kính, Quế Vân ngồi bên cạnh mặc áo đen. Dù đã che chắn và quay lưng lại camera nhưng vóc dáng quen thuộc cùng bức ảnh cô post trước đó hoàn toàn trùng khớp với những gì Quế Vân đưa lên trang cá nhân vào ngày 7/7. 


Hình ảnh được Quế Vân đăng tải trên trang cá nhân ngày 7/7.

Trước hình ảnh lan truyền, nhiều người cho rằng cả hai đang cùng tham gia một bộ phim nên gặp mặt trao đổi kịch bản. Tuy nhiên phần đông ý kiến khẳng định nam diễn viên có tình cảm ngoài luồng với chân dài họ Phạm.

Giữa lúc thông tin lùm xùm, Hương Trần - vợ diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý. "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi. Không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!", cô viết. 

Mặc dù không "chỉ mặt điểm tên" hay nói rõ sự tình nhưng có thể thấy ở bên dưới, hàng loạt bình luận nhắc tới Quế Vân và "ném đá" cựu người mẫu khiến sự tình càng thêm rối ren.


Dòng trạng thái ẩn ý của bà xã Việt Anh cùng bình luận của khán giả.

Cách đó không lâu, khi hình ảnh được cho là Quế Vân hẹn hò Việt Anh xôn xao trên mạng xã hội, một số người mẫu - diễn viên đã thẳng thừng "tag" (đánh dấu) Facebook cá nhân của Hương Trần - bà xã Việt Anh vào hình ảnh do chính cựu người mẫu đăng tải. Ít lâu sau đó, tình cũ của Trường Giang đã xóa đi chia sẻ này. 

Hiện tại, cả hai phía Quế Vân và Việt Anh vẫn chưa có bất cứ động thái hay phát ngôn nào về sự việc. 


Trước hình ảnh Việt Anh hẹn hò Quế Vân, một số đồng nghiệp tag tên Hương Trần - bà xã Việt Anh vào tấm hình.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 


Việt Anh Quế Vân

Tin tức mới nhất