Việt Anh vẫn bảnh bao và đẹp trai như ngày nào

(2Sao) - Nam diễn viên Việt Anh vẫn thu hút được sự chú ý đặc biệt bởi vẻ ngoài bảnh bao và chải chuốt khi có mặt tại buổi quyên góp cho trẻ em vùng cao của ê kíp đoàn phim ‘Khi đàn chim trở về’ phần 3.

Tối qua 24/08, ê kíp đoàn phim ‘Khi đàn chim trở về’ phần 3 cùng đông đảo nghệ sỹ, doanh nhân và các nhà hảo tâm đã tham gia chương trình từ thiện “Tiếp bước đến trường cho trẻ em vùng cao”.




Đoàn làm phim "Khi đàn chim trở về" nhận được khá nhiều tình cảm từ khán giả và
giới truyền thông.

Sự kiện từ thiện được khởi xướng và thực hiện bởi Trung tâm sản xuất phim truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam (VFC), ê kíp đoàn phim ‘Khi đàn chim trở về’ và công ty của cặp song sinh Thúy Hằng Thúy Hạnh. Ê kíp đoàn phim gồm đạo diễn Danh Dũng cùng các diễn viên như Việt Anh, Kiều Thanh, Tùng Dương, Thiện Tùng, Quốc Đam… đều đã có mặt tại sự kiện, giao lưu với người hâm mộ, đồng thời kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ sách vở, quần áo ấm cho các em nhỏ của trường tiểu học Ngải Chồ, xã Dền Sáng, huyện Bát Xát – Lào Cai. Đây là một trong những địa điểm đã thực hiện rất nhiều cảnh quay trong bộ phim ‘Khi đàn chim trở về’ phần 3, đang được phát sóng vào thứ 4,5,6 hàng tuần trên kênh VTV1.





Sau thành công vượt trội của vai diễn Cao Thanh Lâm trong "Chạy án", diễn viên Việt
Anh vụt thành sao và  được chú ý, nhận được nhiều lời mời.

Ngoài sự góp mặt của dàn diễn viên chính và ê kíp đoàn phim, buổi từ thiện còn thu hút được nhiều gương mặt khác như Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu dân tộc Nguyễn Ngọc Anh, diễn viên Hải Anh, diễn viên Tiến Lộc, Bảo Anh, Doanh nhân – Người đẹp Ngô Thu Trang… cùng nhiều nhà hảo tâm. 

Trong một không gian ấm cúng, thân tình, đoàn phim ‘Khi đàn chim trở về’ đã chia sẻ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi bộ phim được quay tại Dền Sáng, Bát Xát, Lào Cai, đồng thời cũng cung cấp những thông tin về sự cần thiết ủng hộ, đóng góp của cộng đồng đối với các em học sinh trường tiểu học Ngải Chồ vốn đang gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất. Mỗi đóng góp của mọi người dù chỉ là cây viết, quyển vở cũng sẽ góp phần tiếp bước cho các em đến trường.

Cựu người mẫu Thúy Hằng đảm nhận vai trò MC buổi quyên góp và người đẹp Trương
Tùng Lan nằm trong thành phần ban tổ chức cuộc quyên góp cho trẻ em vùng cao này.

Nhiều quần áo, sách vở cùng tiền mặt đã được quyên góp cho các em học sinh xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Ban tổ chức sẽ tiếp tục nhận sự ủng hộ của các nhà hảo tâm cho đến 10.9. Dự kiến đến ngày 11/9/2015, đoàn phim cùng ban tổ chức sẽ trực tiếp lên trao quà ủng hộ cho các em học sinh trưởng tiểu học Ngải Chồ, xã Dền Sáng, Lào Cai cũng như các trường tiểu học trong khu vực xã Dền Sáng. Theo thông tin từ chính quyền địa phương, xã Dền Sáng hiện có 4 điểm trường, trong đó có một điểm ở trung tâm xã, 3 điểm khác nằm ở vùng xa trung tâm. Trên toàn xã có khoảng 250 học sinh tiểu học và 150 học sinh trung học cơ sở.


Hoa hậu dân tộc Ngọc Anh cuốn hút với suối tóc dài óng ả.


Người mẫu Hồng Nhung.


Á Hậu Tú Anh.


Hoa hậu trang sức Lô Hương Trâm.


Ngoài cùng bên phải - người đẹp Kiều Anh - Top5 HHVN



Diễn viên Kiều Thanh.

T.A.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất