Việt Hương, Hoài Linh nghẹn ngào trước cô bé từng được 100 cảnh sát giải cứu vì rơi xuống giếng sâu

Trước lời chia sẻ của cô bé từng được 100 cảnh sát giải cứu vì rơi xuống giếng công nghiệp 3 năm trước, Việt Hương, Hoài Linh và các nghệ sĩ không khỏi nghẹn ngào.

Xuất hiện trong Người bí ẩn tập 10, Việt Hương, Hoài Linh cùng khán giả tại trường quay không khỏi xúc động trước lời tâm sự của cô bé từng được 100 cảnh sát giải cứu vì rơi xuống giếng công nghiệp sâu 15m. 

Theo đó, tại vòng 3, danh hài Anh Đức bất ngờ tim ra nhân vật bí ẩn là Trung úy Văn Tiến Hiếu - người đã cùng đồng đội giải cứu bé Tú Anh (Bình Dương) bị rơi xuống giếng 3 năm trước.
 


Clip Việt Hương và các nghệ sĩ xúc động trước lời chia sẻ của cô bé từng bị rơi xuống giếng.

Mẹ Tú Anh cho biết, tại thời điểm đó cô bé đang chơi cùng bạn bè ở bãi đất trống gần công trình thi công và bất ngờ lọt xuống miệng giếng đang đào sâu 75m. Tuy nhiên, đến độ sâu 13m Tú Anh bị mắc kẹt. “Khi nghe con nói: mẹ ơi cứu con, tôi chỉ biết chết đứng”, mẹ Tú Anh nhớ lại.

Để giải cứu bé gái, trung úy trẻ và 100 đồng đội đã làm việc cật lực suốt 10 tiếng đồng hồ, nỗ lực cứu người ngay trong đêm. Do giếng sâu, thiếu khí nên các chiến sĩ cảnh sát liên tục bơm khí vào miệng giếng, bơm sữa và nói chuyện động viên tinh thần để cô bé không hoảng loạn hay ngủ gật. 

Hơn 9h nỗ lực đào đất, đến 1 giờ 37 phút ngày 5/8 Tú Anh được đưa ra khỏi giếng. 


Bé gái từng bị rơi xuống giếng chia sẻ thời khắc đối mặt với tử thần và được các chiến sĩ giải cứu.

Tú Anh cho biết trong lúc mắc dưới giếng, cô bé nhận được những lời tâm sự của Trung úy Hiếu: “Chú Hiếu hỏi con thích ăn gì? Khi con ra khỏi miệng giếng chú sẽ dẫn con đi ăn”. Không những thế, cô bé tiết lộ: “Khi ở dưới giếng sâu, con luôn nghĩ đến mẹ và ba. Con nghĩ ba sẽ cứu mình lên”.

Được biết, cha của Tú Anh mất khi cô bé mới 11 tháng tuổi. “Đêm nào con cũng nằm mơ thấy ba. Ba nói ba thương con nhất”, Tú Anh xúc động. Lời chia sẻ của cô bé khiến Việt Hương và các nghệ sĩ nghẹn ngào.

Nghệ sĩ Việt Hương không quên nhắn nhủ: “Dù con không còn cha ruột nhưng với tình cảm của các chú trong đội cứu nạn, con đã có rất nhiều người cha ân nghĩa trong cuộc đời mình”.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Việt Hương Hoài Linh

Tin tức mới nhất