Việt Hương khóc ròng trước câu chuyện ông bố đơn thân bán máu 3 lần/tháng lấy tiền nuôi con

Đồng cảm trước hoàn cảnh éo le của bố con anh Trí Bình - nghệ sĩ Việt Hương cùng nhiều khán giả đã không kìm nổi sự xúc động.

Xuất hiện tại chương trình Là vợ phải thế, câu chuyện về ông bố đơn thân Trí Bình (35 tuổi) một mình nuôi hai con gái hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Có mặt trên sân khấu cùng bộ 3 MC Đại Nghĩa - Việt Hương - Hari Won, anh Bình không chỉ gây xúc động trước cảnh "gà trống nuôi con" mà còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi con gái lớn bất ngờ tiết lộ, chiếc áo dài hai chị em đang mặc là do đích thân bố may.

Theo chia sẻ, hiện tại anh đang làm "thợ đụng" (làm đủ thứ nghề để kiếm tiền miễn là lương thiện). Ngoài ra, cũng vì muốn tự mình chăm sóc và đưa đón các con đi học nên anh mới không chọn nghề nào cố định. Thiếu vắng bàn tay chăm sóc của mẹ nên ngay khi con gái đầu được 6 tuổi, anh Bình đã dạy con cách sống tự lập: biết tự nấu cơm, chăm sóc em,... để bản thân có thêm thời gian ra ngoài kiếm tiền. 


Chia sẻ xúc động của ông bố đơn thân tại chương trình "Là vợ phải thế".

Một thân một mình gồng gánh nuôi 2 con thơ khiến cuộc sống của ông bố trẻ gặp phải không ít khó khăn. Anh Bình kể, có lần túng quẫn quá nên đã quyết định đi bán máu để lấy tiền lo cho con. Mặc dù thời điểm đó bác sĩ khuyên chỉ được 1 tháng bán 1 lần, nhưng anh đã bất chấp bán nhiều hơn đến 2, 3 lần ở các bệnh viện khác nhau.


Anh Bình bên hai con gái.

Mỗi lời chia sẻ trong sự ngập ngừng của anh Bình khiến bộ ba MC của chương trình và nhiều khán giả không kìm nổi nước mắt. Đồng cảm với hoàn cảnh của ba bố con, Việt Hương còn tiết lộ về quá khứ cơ cực khi một mình mẹ của cô từng phải chăm lo cho hai chị em. Còn chị gái nghệ sĩ 42 tuổi đã phải tự làm mọi việc từ khi lên 7 tuổi.


Việt Hương và nhiều khán giả nghẹn ngào trước câu chuyện của anh Bình.

Tại chương trình, khi được hỏi về việc tiến thêm bước nữa anh Bình cho biết, bản thân nhiều khi cũng muốn có một người phụ nữ để cùng chia sẻ và chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, khi nghĩ đến những câu chuyện về mẹ kế con chồng và lo việc phải san sẻ tình cảm nên anh lại thôi.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


sống trẻ Việt Hương tình phụ tử

Tin tức mới nhất