Lần đầu tiên công khai mắng đàn em chảnh chọe, Việt Hương đứng top 1 PHÁT NGÔN GÂY SỐC nhất tuần

Việt Hương gây sốc khi chửi thẳng mặt diễn viên Huỳnh Anh khiến 100 người phải chờ đã gây xôn xao trong dư luận vào cuối tuần qua.

Mở đầu danh sách phát ngôn sốc nhất tuần qua phải kể đến danh hài Việt Hương với câu nói: "Đẹp trai về lấy miếng vải mài ra rồi liếm cho no". Nổi tiếng là nữ nghệ sĩ vui tính và hài hước nhất nhì showbiz Việt, thế nhưng khi bị nam diễn viên cho "leo cây" khiến cả đoàn 100 người phải đợi, Việt Hương không khỏi bức xúc. 

Trên trang cá nhân, Việt Hương thẳng thừng livestream chửi thẳng mặt người "đẹp trai nhưng không biết điều" làm ảnh hưởng tới công việc chung, gọi 78 cuộc không nghe máy. 


Clip Việt Hương chửi thẳng mặt diễn viên tên "Anh" trễ giờ, gọi 78 cuộc không bắt máy.

"Sống ở đời phải biết điều. Cái gì không biết thì được chứ không biết điều là không thể sống trên thế gian này được. Ông trời cho đẹp thôi, chứ cái tâm cái đức nó phát ra mặt mới giữ được hoài, chứ một thời gian thành sửu nhi cũng không ai thèm mời hết.

Đẹp rồi thì làm ơn phải giỏi, giỏi rồi cũng phải biết làm sao cho tốt hơn. Đẹp trai không mài ra ăn được nghe cưng. Đẹp trai về lấy miếng vải mài ra rồi liếm cho no", nữ nghệ sĩ bức xúc. 

Đoạn clip của Việt Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nhiều nam diễn viên tên "Anh" được khoanh vùng, trong đó cái tên Huỳnh Anh được nhắc tới nhiều nhất. Sau sự cố, nam diễn viên trẻ thừa nhận là người được đàn chị nhắc tới. 


Bị nghệ sĩ gạo cội chửi thẳng mặt, Huỳnh Anh thừa nhận và lý giải lý do.

"Tôi đã nhập viện từ tối qua vì sốt cao liên tục mấy ngày nay. Vì quá rấp rút, điện thoại tôi cũng để ở nhà, thậm chí bạn gái ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy.

Từ trước đến nay Huỳnh Anh không phải là người vô trách nhiệm trong công việc, nhưng có giải thích thế nào thì tôi cũng đã sai. Chắc chắn khi xuất viện tôi sẽ đích thân lên tiếng và gửi lời xin lỗi sớm nhất đến khán giả và ekip đã vì mình mà chịu ảnh hưởng"
, Huỳnh Anh phân trần. 

Phát ngôn "nổi sóng" trong tuần qua ngoài Việt Hương còn có ca sĩ Thu Minh: "Xin lỗi, không hát và phiêu được với dàn nhạc thì chưa thể gọi là ca sĩ". Tại cuộc trò chuyện với người hâm mộ, "nữ hoàng nhạc dance" đã có chia sẻ thẳng thắn về danh xưng ca sĩ ở thời buổi "công nghiệp hóa". 

Theo Thu Minh, danh xưng ca sĩ ngày nay vô cùng đơn giản trong khi ở thế hệ của cô và người đi trước chỉ hát đúng nốt và chuẩn cao độ vẫn chưa được gọi là ca sĩ.

"Ca sĩ giống như người thợ bậc thầy, phải làm được những điều khó hơn những người chỉ biết hát đơn thuần. Thời của tôi chuyện này rất bình thường nên tôi cũng không dám tự nhận mình là giọng ca khủng", Thu Minh cho hay.


Thu Minh gây sốt khi chia sẻ quan điểm về danh xưng ca sĩ.

Với nữ ca sĩ, giọng hát đáp ứng đủ 3 yếu tố cao độ - trường độ - cường độ vẫn chưa được gọi là ca sĩ. Mà ca sĩ phải là người hội tụ được nhiều yếu tố khác như: cột hơi chắc, biết luân chuyển vị trí âm thanh linh hoạt, điều chỉnh được âm lượng phát ra...

Bên cạnh đó còn có 2 yếu tố thiên phú là: giọng hát có âm sắc riêng và sự nhạy cảm trong melody (giai điệu). Nếu không cảm - hát - phiêu được cùng với ban nhạc chưa thể gọi người đó là ca sĩ.


Ca sĩ học thuộc bài, có bao nhiêu hát bấy nhiêu chỉ là hát học sinh, karaoke.

"Xin lỗi! Đối với tôi, nếu không hát được với ban nhạc, chơi và phiêu được với dàn nhạc được thì chưa thể gọi là ca sĩ. Thành thật nói thẳng là như vậy. Là ca sĩ thì độ nhạy cảm với melody phải khác người thường. Một hòa thanh đặt xuống là phải phiêu được với hòa thanh đó.

Còn ca sĩ hát bằng cách học thuộc bài, có bao nhiêu nốt hát bấy nhiêu, không chênh không phô thì đó chỉ dừng lại ở kiểu hát học sinh, sinh viên, karaoke thôi",
bà mẹ một con thẳng thắn.

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là ca sĩ Tim. Sau một năm "lấp lửng" chuyện đường ai nấy đi với Trương Quỳnh Anh, cuối cùng Tim chính thức xác nhận chuyện ly hôn. 

Nam ca sĩ cho biết, nguyên nhân cả hai rạn nứt vì không có tiếng nói chung trong hôn nhân. Việc trở thành bạn và không còn sở hữu nhau khiến cặp đôi nhẹ nhàng hơn nhiều. Đồng thời, sau ly hôn Tim là người nuôi con nhưng cả hai vẫn sống chung nhà để chăm sóc con trai. 


Tim xác nhận ly hôn Trương Quỳnh Anh sau nhiều tháng lấp lửng.

"Chúng tôi vẫn đi chơi cùng con và đưa đón con đi học mỗi ngày. Khi Tim bận thì Trương Quỳnh Anh sẽ ở bên cạnh con và ngược lại. Chúng tôi vẫn trao đổi về công việc để chủ động sắp xếp lịch sao cho phù hợp, lấy con làm ưu tiên hàng đầu.

Việc sống chung nhà là để tiện chăm sóc cho bé Sushi, cũng như tránh cho con cú sốc tâm lý và những tổn thương khác.

Ban đầu, thực sự cả hai rất sợ bé biết chuyện nên cố giữ bí mật. Tuy nhiên đến nay, Tim cảm nhận là con đã hiểu một chút của vấn đề. Sushi là đứa trẻ vô tư nhưng rất tình cảm và thông minh. Tim sẽ vẫn để cuộc sống diễn ra thật bình thường nhất và đến 1 thời điểm thích hợp cả Tim và Quỳnh Anh sẽ nói chuyện với con rõ hơn"
, nam ca sĩ bộc bạch. 


Dù chia tay nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà.

Đồng thời, Tim bày tỏ mong muốn khi con trai biết bố mẹ chia tay cũng không giận vì đã nhìn thấy cả bố và mẹ đã cố gắng như thế nào, cũng như anh và Trương Quỳnh Anh đã vì con mà cố gắng gạt bỏ tất cả để làm bạn với nhau ra sao. "Trên tất cả, chúng tôi vẫn là một gia đình", Tim chia sẻ.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh Việt Hương Thu Minh

Tin tức mới nhất