Việt Hương tiết lộ chuyện tình 'lầy lội' với nam diễn viên Tiết Cương

Nữ danh hài cho biết ngày còn sinh viên cô khá ghê gớm nên chỉ sau 1 tháng "cầm cưa", Tiết Cương phải bỏ chạy và không dám có tình cảm với cô bạn cùng lớp.

Mới đây trong một buổi giao lưu với khán giả, nữ danh hài Việt Hương bất ngờ chia sẻ mối tình "lầy lội" thời sinh viên với diễn viên Tiết Cương. Không chỉ là một cặp đôi ăn ý trên sân khấu, cả hai còn là những người bạn thân thiết ở ngoài đời thực. Theo Việt Hương chia sẻ, nếu như những người bạn khác tới nhà cô thăm và chơi trong 1 tuần, Tiết Cương có khi ở tới 1 tháng mới về.
 


Clip danh hài Việt Hương chia sẻ về mối tình học trò với Tiết Cương.


Nam diễn viên cho biết, thời điểm anh gặp Việt Hương khi cả hai cùng học chung một lớp tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2 cách đây 23 năm. Sau khi Việt Hương gửi xe, anh và nữ danh hài cùng bước vào gặp thầy giáo để ghi danh vì lý do cả hai vào trễ kỳ thi nên học dự thính một năm rồi năm sau thi lại. 

Hồi mới vô trường, Việt Hương đi vào cổng trước anh một bước chân. Hai đứa vào học cùng giờ, cùng ngày, cùng tháng cùng năm, sau này cũng thi chung tiểu phẩm, học dự thính cùng lớp thầy Công Ninh. Rồi thi đậu và học chung thầy Minh Nhí. Tiết Cương làm lớp trưởng trong năm rưỡi đầu tiên, còn năm rưỡi sau đó Việt Hương phụ trách.

Trong khoảng thời gian đó, Tiết Cương yêu đơn phương Việt Hương nhưng không được đáp lại..

"Khi bước qua cửa lớp, Việt Hương cũng bước trước Tiết Cương một bước chân. Lúc vô lớp, hai đứa thân nhau ngay và tất cả mọi tiểu phẩm đều làm chung giống như 'thiên duyên tiền định'. Và hai đứa thân nhau đến mức tất cả mọi sinh hoạt, công việc, cuộc sống của Việt Hương sau này đều có hình bóng Tiết Cương phía sau", Tiết Cương chia sẻ.

Trước lời chia sẻ của bạn nối khố, Việt Hương hài hước cho biết Tiết Cương tán tỉnh mình nhưng cô vô cùng ghét vì nam danh hài có tính... xàm xí. 
 

Việt Hương tiết lộ chuyện tình lầy lội với nam diễn viên Tiết Cương-1
Việt Hương - Tiết Cương là bạn thân 23 năm.


Với lời chọc ghẹo của nữ danh hài, nam diễn viên quê Long An lý giải ngay từ khi mới gặp Việt Hương anh đã trúng "tiếng sét ái tình". Dù nữ diễn viên không cao ráo nhưng trong mắt nam diễn viên MC sinh năm 1976 có một cái gì đó khá thu hút.

"Vừa gặp là tôi đã để ý thương thầm Việt Hương vì thấy cô ấy dễ thương. Mặc áo voan, quần lưng cao, đội nón rộng vành. Tôi là chàng trai tỉnh lẻ gặp cô gái Sài Gòn thì thích", Tiết Cương tâm sự.

Tuy nhiên có lẽ do tự ti "con tỉnh lẻ" nên trước "con nhà nòi" Việt Hương, anh không dám thổ lộ tình cảm của mình. Do quá nhút nhát nên chưa kịp nói gì với nữ danh hài, Tiết Cương đã bị "anh khóa trên cua mất tiêu". 

"Sau một tháng, Việt Hương thấy tôi xàm quá nên đi đâu cũng chửi. Vậy là chuyện tình không ai nói với ai đó kết thúc bằng chuyện tôi giật cái mũ rộng vành của Việt Hương ném xuống đất và tuyên bố: 'bà dữ lắm, không ai cua bà đâu. Tôi thích bà lắm mà giờ tôi hết thích bà rồi. Tôi tuyên bố từ giờ không yêu bà nữa'", Tiết Cương hài hước chia sẻ.
 

Việt Hương tiết lộ chuyện tình lầy lội với nam diễn viên Tiết Cương-2
Dù không đến với nhau nhưng cả hai vẫn giữ được tình bạn thân thiết.


Dù không tán đổ nhưng suốt 23 năm qua, Tiết Cương - Việt Hương vẫn giữ được tình bạn khăng khít. "Người ta tới thăm bạn, nhiều lắm ở 1, 2 tuần nhưng Tiết Cương ở đúng một tháng. Trước khi Việt Hương lên máy bay về Việt Nam làm việc, nghĩ thương bạn nên đưa điện thoại có số ở Mỹ cho Tiết Cương tiện liên lạc", cô bộc bạch.

Tuy nhiên, cũng từ đây nữ diễn viên 41 tuổi liên tục nhận được những cuộc gọi của người phụ nữ hỏi Tiết Cương. Trước khả năng "cua gái" của bạn chí cốt, Việt Hương thốt lên: "Anh ấy qua Mỹ, hễ ai đi ngang hỏi giới tính nữ là cưa, từ già tới trẻ: làm nail cũng cưa, làm bếp cũng cưa. Từ thời sinh viên, Tiết Cương đẹp trai và sát gái vô cùng. Anh ấy cưa nguyên trường mà không dính ai".
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Tiết Cương Việt Hương danh hài

Tin tức mới nhất