Việt kiều Đức không thể về nước vì bị giật túi xách ở phố Tây

Đang ngồi trên vỉa hè ở đường Bùi Viện, anh Dương bị một thanh niên giật chiếc túi xách chứa nhiều tài sản. Hiện nạn nhân không có hộ chiếu để về nước.

Việt Kiều bị giật túi xách ở phố Tây - Bùi Viện Anh Dương đang ngồi ở vỉa hè đường Bùi Viện, bất ngờ một thanh niên đi từ trong hẻm ra cướp giật chiếc túi xách của anh. Nạn nhân không thể về nước vì mất hộ chiếu.

Trưa 23/2, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, anh Huỳnh Hoàng Dương (26 tuổi, quốc tịch Đức) cho biết chiều 21/2, anh ngồi uống nước trước một con hẻm trên đường Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) thì bị một thanh giật túi xách rồi nhảy lên xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát.

Nạn nhân cho biết bên trong túi xách có tiền, giấy tờ tùy thân, ổ cứng chứa dữ liệu quan trọng. "Do tên cướp ra tay quá nhanh nên tôi không kịp phản ứng", anh Dương nhớ lại.

Sau khi bị mất tài sản, nạn nhân đã đến công an phường trình báo, đồng thời đăng tải clip lên trang cá nhân để nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, giúp nhận dạng kẻ cướp.

Anh Dương hứa tặng 3 triệu đồng nếu ai giúp anh tìm lại được giấy tờ và ổ cứng chứa các dữ liệu liên quan đến công việc. Hiện du khách gặp rất nhiều khó khăn trong công việc và không thể về nước vì mất hộ chiếu.

Việt kiều Đức không thể về nước vì bị giật túi xách ở phố Tây-1
Khu phố Tây - Bùi Viện, nơi anh Dương bị cướp túi xách. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


cướp giật tin tức

Tin tức mới nhất