Việt Nam được thăng hặng nhan sắc nhờ Nam Em lọt top 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới

Trước đó, nhờ thành tích tích top 8 Hoa hậu Trái đất của Nam Em và top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia của Khả Trang mà Việt Nam leo lên hạng 20 trên "Bản đồ sắc đẹp thế giới 2016".

Mùa thi sắc đẹp quốc tế 2016 kết thúc cũng là lúc chuyên trang Missosology bình chọn ra giải thưởng "Timeless Beauty" - Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016.

 


Nam Em có mặt trong top 50 Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2016. 


Kém may mắn hơn Nam Em, Khả Trang dừng chân ở vị 63. 

 

Các chuyên gia của chuyên trang sắc đẹp uy tín này sẽ chọn ra 94 người đẹp, đến từ 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất trên thế giới để cùng chấm điểm, chọn ra cô gái hoàn hảo xứng đáng với danh hiệu "Timeless Beauty". Để tìm ra kết quả hài lòng nhất, các chuyên gia sẽ dựa vào sắc đẹp, thần thái, kinh nghiệm trình diễn cũng như thành tích đạt được của các cô gái trong các cuộc thi.

Khá bất ngờ, danh sách top 94 "Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016" được Missosology công bố mới đây có tên hai đại diện Việt Nam là Nam Em và Khả Trang. Trước đó, Nam Em từng lọt tới top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Khả Trang cũng xuất sắc có mặt trong top 25 người đẹp nhất Hoa hậu Siêu quốc gia.

Theo danh sách xếp hạng "Timeless Beauty" mà Missosology thông báo, Nam Em là mỹ nhân Việt duy nhất có mặt trong top 50, còn Khả Trang kém may mắn hơn, dừng chân ở vị trí số 63. Nam Em cũng là người đẹp đạt thành tích cao nhất trong số dàn người đẹp Việt cùng nhau "đem chuông đi đánh xứ người". 

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em có sự thể hiện vô cùng ấn tượng. Cô đoạt nhiều giải phụ như Hoa hậu Truyền thông, Á hậu Tài năng, Á hậu Dạ hội. Trong đêm chung kết, Nam Em lọt sâu vào top 8. Tuy nhiên, người đẹp Việt thi ứng xử đã không thành công, để vuột mất vương miện Hoa hậu Trái đất 2016 trong tiếc nuối của nhiều người.  
 


Nam Em thể hiện phong độ rất ấn tượng khi lọt top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. 


Rất lâu rồi mới có một cô gái Việt đi sâu được đến như vậy trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. 


Nhan sắc này hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng nếu có thêm một cơ hội thi sắc đẹp quốc tế.

Trước đó, nhờ thành tích tích top 8 Hoa hậu Trái đất của Nam Em và top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia của Khả Trang mà Việt Nam leo lên hạng 20 trên "Bản đồ sắc đẹp thế giới 2016". 


Việt Nam lọt top 20 cường quốc sắc đẹp nhờ công của Nam Em và Khả Trang.

>>> Ca sĩ Lệ Quyên: 'Phụ nữ dại nhất chính là tự biến mình thành người thứ 3'

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-nam-duoc-thang-hang-nhan-sac-nho-nam-em-lot-top-50-hoa-hau-dep-nhat-the-gioi-n-112264.html

Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao