Việt Nam liệu có suất trong tour khủng của Big Bang?

(2Sao) - Fan hâm mộ của 4 chàng trai Big Bang đang "nín thở" chờ quyết định danh sách các nước ở Đông Nam Á mà nhóm này sẽ đi qua.

Ngay sau khi thông tin cực hot về tour diễn thế giới được tung ra, công ty giải trí YG và Big Bang khiến fan hâm mộ mong chờ và hy vọng về sự bùng nổ và đỉnh cao trong các tour diễn của nhóm từ trước đến nay. Tour diễn mang tên 2015 WORLD TOUR IN SEOUL WITH NAVER sẽ bắt đầu khởi động tại Sân vận động Seoul Olympic trong hai ngày 25 và 26/4 tới đây.

Big Bang biểu diễn tại Việt Nam 2012

Tour thế giới 2015 của Big Bang sẽ kéo dài sang năm 2016 với hơn 70 màn biểu diễn ở 15 quốc gia khác nhau bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ và khu vực Đông Nam Á. Khi cụm từ Đông Nam Á được nhắc đến thì fan Việt thấp thỏm và mong rằng Big Bang sẽ lựa chọn Việt Nam và biểu diễn.

Tour thế giới gần đây nhất của Big Bang là từ 2012, chỉ càn quét qua 12 quốc gia và thu hút 800.000 fan. Vào thời điểm đó, Với bản hợp đồng được tiết lộ có giá trị lên đến 250.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng), Big Bang không tham gia bất kỳ một cuộc họp báo hay phỏng vấn nào. Năm chàng trai chỉ có một buổi tổng duyệt và biểu diễn 6 ca khúc. Có mặt ở sân khấu lúc 19 giờ, các chàng trai lên sân khấu lúc 20 giờ và rời Việt Nam ngay sau đó.



Lượng khán giả gây "choáng" tham gia vào show diễn ngắn ngủi của Big Bang năm 2012

Được biết, YG kỳ vọng sẽ lôi kéo được hơn 1,4 triệu fan với tour 2015. Giám đốc sáng tạo của tour 2015 vẫn sẽ là cái tên Roy Bennett, người từng có kinh nghiệm hợp tác với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Prince, Paul McCartney, Beyonce, Lady Gaga và Rihanna.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất