Việt Trinh hiếm hoi chia sẻ về con trai sau tuyên bố 'ở giá đến hết đời'

Việt Trinh vừa mới đây khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ dòng tâm trạng trên trang cá nhân về việc sẽ không lập gia đình sau tuổi 45.

Với người tình màn ảnh Lý Hùng

Việt Trinh - Lý Hùng là cặp diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh từ những năm 1990. Cả hai lần đầu hợp tác trong phim Lệnh truy nã. Sau đó, họ cùng đóng trong hàng chục bộ phim như Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng…

Đến nay, “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh ở tuổi 46, còn Lý Hùng tuổi đã ngấp nghé 50. Dù ít xuất hiện trên màn ảnh nhưng khán giả vẫn được gặp lại cả hai qua Cặp Đôi Hài Hước trong vai trò giám khảo hai mùa. Nhiều năm trôi qua, “cặp tình nhân” dù vô cùng trẻ trung và đẹp đôi nhưng vẫn chọn cuộc sống đơn thân để hết mình cống hiến cho nghệ thuật, khán giả.


Lý Hùng và Việt Trinh là tình nhân trên màn ảnh suốt 20 năm qua.

Nam diễn viên điện ảnh Lý Hùng từng dấu ấn với rất nhiều thế hệ khán giả cùng nhiều bộ phim đình đám như Phạm Công - Cúc Hoa, Lá sầu riêng, Hồng hải tặc … Thành công với sự nghiệp diễn xuất, nhưng trong chuyện tình cảm, anh là người khá kín tiếng mặc dù nhận nhiều đồn đoán có cảm tình với rất nhiều diễn viên nữ khác.

Bản thân Lý Hùng chia sẻ không có suy nghĩ phải ép mình đi kiếm một người bạn đời sống già với nhau. Anh cho rằng mọi chuyện là do nhân duyên, có duyên thì tới nên không đi tìm. Nhưng thật sự cha Lý Hùng là diễn viên Lý Huỳnh luôn lo lắng và ngày ngày mong Lý Hùng sẽ lập gia đình.

Một mình nuôi con đến hết đời

Không riêng gì Lý Hùng, người bạn diễn của anh, diễn viên Việt Trinh vừa mới đây khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ dòng tâm trạng trên trang cá nhân về việc sẽ không lập gia đình sau tuổi 45.

Cô cho biết: “Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì sẽ ở giá và hôm nay tôi chính thức tuyên bố sẽ ở một mình đến suốt đời”. Lý do của tuyên bố này theo Việt Trinh là một phần xuất phát từ cuộc gặp của nữ diễn viên với một vị sư thầy. Sư thầy khuyên cô làm làm ni cô. Nữ diễn viên khẳng định đây không phải là tuyên bố đùa và nếu đủ duyên, phước báo thì cô sẽ làm đủ sống, đi chùa, làm công tác xã hội.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, 9 năm qua Việt Trinh nuôi con một mình. Cô bày tỏ khi chia tay người đàn ông ấy, một số “bờ vai” đã có ý định gánh vác, sớt chia buồn vui cùng cô nhưng người đẹp ngại tiến tới vì vết thương quá lớn trong kí ức, để lại khoảng trống cho đến tận hôm nay. Thế nên, Việt Trinh quyết ở vậy chăm con bởi cô cũng lo, những người không phải bố của con cô nếu không thương bé thì tội bé.

Việt Trinh tuy giấu kín hình ảnh về con trai vì muốn con sống và học tập như bao đứa trẻ bình thường khác, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ. Tuy nhiên có những lần hiếm hoi cô bất ngờ chia sẻ về con trai.

“Con Việt Trinh năm nay 9 tuổi nhưng trong mắt Trinh, bé lúc nào cũng như 2 - 3 tuổi. Nhiều khi hồi xưa kêu bé hôn, bé chạy lại hôn liền, bây giờ nó mắc cỡ rồi, đâu chịu hôn nữa. Rồi lên lớp thì nói bạn yên tâm đi, khi Thiện Nhân làm ra tiền, Thiện Nhân mua nhà riêng cho ở. Thiện Nhân mua xe ô tô 2 cửa, 2 đứa mình ngồi. Lúc nghe kể lại câu chuyện, tôi mới hỏi con trai thế lúc đi xe 2 cửa, mẹ ngồi ở đâu, cháu suy nghĩ một hồi rồi nói xe này có 2 chỗ, mẹ đi xe khác đi!”, cô cho biết.


Theo Một Thế Giới


Lý Hùng Việt Trinh

Tin tức mới nhất