Viết về Châu Bùi: Nào ngờ có ngày chúng ta nhìn vào Châu nhưng lại thấy hình bóng của... mẹ Châu

Chắc do xinh đẹp mãi cũng chán, được khen mãi cũng nhàm nên nàng Châu Bùi quyết làm xấu một lần cho phải phép với thiên hạ đúng không?

Nhắc đến khoản xúng xính váy áo vải vóc, Hà thành nức tiếng nhất hiện nay là Châu Bùi. Cao thì chưa đến 1m6, nhưng được cái nàng này mặt xinh dáng chuẩn (ít nhất là tỷ lệ hợp lý với chiều cao), và riêng chuyện ăn mặc thì hầu như chưa khiến ai nhăn mặt bao giờ.

Nhưng sông có khúc, người có lúc.
 

Viết về Châu Bùi: Nào ngờ có ngày chúng ta nhìn vào Châu nhưng lại thấy hình bóng của... mẹ Châu-1


Xinh đẹp mãi cũng chán, được khen ngợi mãi cũng nhàm tai nên đâm ra có khi hot girl Châu Bùi ắt thử làm xấu một phen. Và mới đây, cô nàng đã thành công ra phết!

Còn đâu một Châu Bùi cá tính và thời thượng khi nàng ta ướm lên người chiếc đầm hồng "bánh bèo" hết cả phần người khác, mà thoạt nhìn lại còn hao hao như vừa khoác vội từ phòng ngủ chạy ù ra phố mua bó rau con cá.

Tai nạn. Vâng, tai nạn nhất chính là mái tóc vừa rối vừa xù của cô nàng, ăn rơ hoàn hảo với kiểu váy ngủ nửa vời. 
 

Viết về Châu Bùi: Nào ngờ có ngày chúng ta nhìn vào Châu nhưng lại thấy hình bóng của... mẹ Châu-2

Viết về Châu Bùi: Nào ngờ có ngày chúng ta nhìn vào Châu nhưng lại thấy hình bóng của... mẹ Châu-3


Mái tóc nàng Châu, rất giống tóc của các cô bác mẹ thời xưa. Nếu có ai bảo nhìn kiểu tóc Châu Bùi mà ra các cô Kim Khánh hay Kim Phụng những năm 90 thì cũng chẳng trật đi đâu!.
 

Viết về Châu Bùi: Nào ngờ có ngày chúng ta nhìn vào Châu nhưng lại thấy hình bóng của... mẹ Châu-4
Thôi. Chung quy là đẹp mãi cũng chán nên Châu Bùi cứ nếm thử một lần bị chê mặc xấu cho hòa hợp với thiên hạ. Thế mới đúng là người của mọi người.
 

Theo Tri Thức Trẻ


Châu Bùi Hot Girl

Tin tức mới nhất