Vietjet lên tiếng khi bị nữ hành khách chửi: 'Chúng… không phải con người'

Nói nguyên nhân sự việc, đại diện Vietjet Air cho biết, cả chuyến bay có hơn 200 hành khách đến đúng giờ chỉ có nhóm hành khách này đến muộn không kịp làm thủ tục bay, nên đã đứng ở sảnh sân bay chửi bới.

Vụ việc một nữ hành khách đứng giữa sảnh sân bay Phù Cát - Quy Nhơn chửi tới tấp: "Chúng mày không phải “con người” nên đối xử với đồng loại như thế…” khi không được làm thủ tục bay, bất chấp lời "giải thích" của nhân viên hãng hàng không Vietjet Air khiến cho nhiều người bức xúc.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, sự việc xảy ra vào ngày 21/5, tại sân bay Phù Cát - Quy Nhơn (Bình Định) khi một nhóm hành khách gồm: 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ mua vé máy bay để bay chuyến muộn nhất của hãng hàng không Vietjet Air.


Nữ hành khách chửi bới hãng hàng không Vietjet vì không được làm thủ tục bay. (Ảnh: Cắt từ clip).

Các hành khách này đến sân bay để làm thủ tục bay thì "tá hỏa" vì không được làm thủ tục bay với lý do không thể chấp nhận được khiến cho một nữ hành khách mặc váy màu vàng bức xúc chửi bới. Ngay sau đó, sự việc đã được một số hành khách tại sân bay quay lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo nội dung đoạn clip, nữ hành khách này liên tục cho rằng, chuyến bay mà nhóm hành khách đã mua được ấn định giờ bay vào lúc 22h30 ngày 21/5. Tuy nhiên, hãng Vietjet Air tự ý đẩy giờ bay sớm hơn 5 phút là 22h25 mà không hề có bất cứ thông báo nào đến cho hành khách. Đồng thời, nhóm hành khách đã đến sân bay sớm hơn 40 phút như quy định giờ trên vé thì bị từ chối không cho bay.


Nữ hành khách dùng điện thoại để quay lại sự việc. (Ảnh: Cắt từ clip).

Do đây là chuyến bay cuối cùng của ngày, nếu không được làm thủ tục bay thì nhóm hành khách không được ở lại sân bay mà buộc phải ra thuê nhà nghỉ ngoài chờ chuyến bay sáng sớm hôm sau và nộp tiền trễ chuyến.

Quá bức xúc, nữ hành khách đứng giữa sân bay chửi tới tấp, bất chấp lời "giải thích" của nhân viên: "Chúng mày không phải con người nên đối xử với đồng loại như thế! Tao có chửi bậy cũng không bao giờ cư xử kém như vậy".

Liên quan tới vấn đề này, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện hãng Hàng không Vietjet Air cho biết, sự việc trên xảy ra tại sân bay Phù Cát - Quy Nhơn. Đây là một nhóm hành khách gồm 25 người, trong đó tất cả các thành viên trong nhóm đều đi đúng giờ, riêng chỉ có gia đình hành khách này đến sân bay muộn so với các thành viên trong đoàn nên mới xảy ra sự việc trên.

Vị này cho hay: “Trước đây, vé máy bay của chuyến bay muộn nhất được thông báo bay vào lúc 22h30, thế nhưng do cục Hàng không có thông báo sân bay Phù Cát - Quy Nhơn phải đóng cửa sớm hơn nên chuyến bay bắt buộc phải thay đổi giờ sớm hơn”.

“Hãng đã thông báo cho tất cả các hành khách qua điện thoại, tin nhắn. Cả chuyến bay có hơn 200 hành khách đều đến đúng giờ chỉ có nhóm hành khách này đến muộn nên không kịp làm thủ tục bay”, đại diện hãng hàng không Vietjet Air chia sẻ.

Nói về nguyên nhân sự việc, đại diện hãng hàng không Vietjet Air cho rằng, lỗi ở đây không biết là do trưởng đoàn hay là đại lý bán vé. Khi trích xuất camera an ninh cho thấy, chồng nữ hành khách này liên tục nhắc đi đóng tiền đi nhưng nữ hành khách này không đóng mà đứng ở sảnh chửi bới.


Nữ hành khách chửi bới hãng hàng không Vietjet vì không được làm thủ tục bay

Theo Người Đưa Tin


sân bay Mạng xã hội

Tin tức mới nhất